Mẹo phối đồ cực đỉnh cho cô nàng công sở diện áo thun trắng

27/06/2016 - 08:00
Những chiếc áo thun trắng tuy cổ điển, đơn giản nhưng sẽ thật thanh lịch và phong cách nếu bạn ghi nhớ những nguyên tắc sau.

Những chiếc áo thun trắng từ lâu đã trở thành một biểu tượng thời trang giản dị, phóng khoáng và đặc biệt phù hợp với những buổi dạo chơi cuối tuần. Tuy nhiên, trên thực tế những chiếc áo thun trắng đơn giản lại có khả năng thích ứng đáng ngưỡng mộ. Không chỉ là trang phục đi chơi hay mặc ở nhà, chúng hoàn toàn có thể biến thành một ‘vũ khí’ lợi hại để bạn bước đến cơ quan với một bộ cánh đầy tự tin.

Nguyên tắc đầu tiên để diện một chiếc áo phông trắng tại nơi làm việc là hãy chắc chăn nó không chỉ sạch, mà nó trắng, thật trắng. Nguyên tắc thứ hai là hãy chắc chắn rằng cổ của chiếc áo không quá trễ nải và phần thân áo đủ dài để có thể gài vào quần hoặc váy.

Và dưới đây là 3 gợi ý cách phối đồ công sở với áo thun trắng mà có lẽ sẽ truyền cảm hứng cho bạn.

Phối hợp với chân váy

Một chiếc chân váy cách điệu dài quá gối vừa lịch sự lại trẻ trung, phóng khoáng sẽ giúp nâng tầm chiếc áo thun trắng tinh khôi. Một đôi guốc buộc dây đỏ rực cùng một chiếc túi da nhỏ nhắn và một chiếc vòng cổ sẽ tạo nên điểm nhấn nhá hoàn hảo cho bộ trang phục.

Phối hợp với áo vest

Áo thun trắng, vest đen và quần âu ống rộng mát mẻ sẽ giúp bạn có một bộ trang phục cực kỳ nhã nhặn nhưng vẫn rất thoải mái. Bạn cũng không cần phải quá cầu kỳ trong túi xách hay giày. Chỉ cần một chiếc ba lô hay một đôi giầy sục, đảm bảo sẽ chẳng có cô nàng công sở nào có thể vượt mặt bạn về độ phong cách.

Phối hợp với quần jeans

Áo thun trắng và quần jeans có lẽ được sinh ra để dành cho nhau vì vậy chẳng có lý do gì mà bạn không thử kết hợp cặp đôi này. Để giảm bớt sự phóng khoáng và thêm thắt chi tiết, bạn có thể lựa cho mình một đôi guốc cao trơn màu và một chiếc măng tô gilê mỏng nhẹ nhàng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm