Miễn phí với ‘Đêm nhạc tưởng nhớ The Beatles’

26/08/2016 - 08:25
Vào tối chủ nhật ngày 28/8 tới đây, khán giả Thủ đô sẽ có cơ hội được thưởng thức lại các ca khúc bất hủ của ban nhạc huyền thoại The Beatles.

Chương trình diễn ra để tưởng nhớ tới ban nhạc huyền thoại The Beatles (1960-1970) - Là ban nhạc pop và rock thành lập tại Liverpool, nước Anh với 4 thành viên chính thức là John Lennon, Paul McCartney, George Harrison và Ringo Starr. Họ đã trở thành một trong những ban nhạc nổi tiếng và được ngưỡng mộ nhất trong lịch sử âm nhạc đại chúng.

Tại Liên hiệp Anh, The Beatles đã cho ra mắt hơn 40 đĩa đơn và album xếp hạng nhất. Sự nghiệp của họ không chỉ thành công trong nội địa, mà còn lan sang rất nhiều quốc gia khác: hãng thu âm EMI của họ đã thống kê chính xác số lượng băng đĩa của The Beatles phát hành trên khắp thế giới tính tới năm 1985 lên tới con số hơn một tỉ. Tại Mỹ, The Beatles được coi là ban nhạc đắt giá nhất mọi thời đại theo thống kê của Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Mỹ.

Đêm nhạc tưởng nhớ sẽ có sự tham gia biểu diễn của các nghệ sỹ Duong Pham: Vocal/Guitar, Thành Chu: Guitar/ Vocal, Đỗ Nguyễn Hoàng Vũ: Guitar/ Vocal, Kiên Cường: Bass, Trung Le: Drums

Chương trình vào cửa tự do

Thời gian: 20:30 – 22:00 ngày 28/08

Địa điểm:  Hanoi Rock City 27/52 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm