Miếng bọt biển khổng lồ kẹt trong mũi bé 18 tháng tuổi suốt 2 tuần

10/03/2017 - 08:00
Thấy mũi con xuất hiện mùi hôi khó chịu cùng rỉ dịch lạ suốt 2 tuần, một bà mẹ ở Anh đã đưa con đi khám và kinh hãi khi phát hiện một miếng bọt biển khổng lồ kẹt trong mũi bé.

Bé Accurisa Getsevich, 18 tháng tuổi, bắt đầu có những triệu chứng nghẹt mũi từ đầu tháng 2, nhưng vì nghĩ đó là do con gái vừa ốm dậy nên cô Katerina Getsevich không đưa con đi khám.

Tuy nhiên, trong vài ngày tiếp, mũi Accurisa bắt đầu chảy dịch nhầy có màu xanh lá và đỏ. Phát hiện điều bất thường, cô  Katerina lập tức đưa bé đến Bệnh viện Hammersmith, thuộc khu vực Ealing, thành phố London, Anh.

Tại đây, cô đã trình bày những triệu chứng của bé cho bác sĩ, tuy nhiên họ không khám mà chỉ nghĩ đó là do một loại virus bí ẩn gây ra, nên đã chỉ định cho bé dùng thuốc kháng sinh.

me-phat-hien-mieng-bot-bien-trong-mui-con-1.jpg
 Bé Accurisa Getsevich và mẹ, cô Katerina Getsevich.

Nhưng tình trạng của bé ngày một trở nên tệ hơn. Mũi bé ngày càng bốc mùi hôi nặng hơn và cô Katerina buộc phải đưa con trở lại bệnh viện. Lúc này, cô đã yêu cầu các bác sĩ kiểm tra mũi bé. Kết quả là, họ đã phát hiện ra một vật thể lạ mắc kẹt trong mũi Accurisa.

Chia sẻ với The Sun, cô Katerina cho biết: “Bác sĩ đã dùng nhíp để gắp từng chút một vật thể lạ đó ra và nói đó chắc chắn là một miếng bọt biển. Cuối cùng, khi được rút ra, nó đúng là một miếng bọt biển khổng lồ. Nó dính đầy mủ và bốc mùi khủng khiếp. Đó chính là mùi mà chúng tôi đã ngửi suốt 2 tuần qua”.

Cô cho biết, quá trình lấy vật thể lạ ra khỏi mũi khiến Accurisa rất đau đớn nhưng hiện tại cô bé đã hồi phục bình thường. Cô cho rằng miếng bọt biển mắc kẹt trong mũi con gái là từ lớp lót của một hộp đồ chơi tại lớp học.

me-phat-hien-mieng-bot-bien-trong-mui-con.jpg
 Miếng bọt biển được lấy ra từ mũi của Accurisa.

Sau phát hiện kinh hoàng trên, tức giận về sự tắc trách của bệnh viện, cô Katerina đã quyết định có những hành động pháp lý với bệnh viện này.

Cô cho biết: “Các bác sĩ không thể giải thích được mùi đó, nhưng họ lại cho con tôi dùng kháng sinh trong khi điều họ cần làm là lấy nhíp gắp miếng bọt biển ra. Tôi thực sự quá thất vọng. Tôi muốn công bố câu chuyện này để các bậc cha mẹ khác có thể chủ động thảo luận với bác sĩ. Tôi biết một số bậc cha mẹ vẫn bị thụ động và thường không đứng lên đấu tranh khi các bác sĩ chẩn đoán sai cho con của họ”.

Trước phản ứng gáy gắt của cô, một phát ngôn viên của bệnh viện đã lên tiếng xin lỗi: “Chúng tôi rất tiếc khi gia đình không hài lòng với dịch vụ mà mình nhận được. Chúng tôi xin tiếp nhận mọi khiếu nại”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm