Miley Cyrus 'quẩy tung' trong đám cưới với Liam Hemsworth

27/12/2018 - 18:53
Sau 8 năm với 5 lần 7 lượt chia tay rồi lại tái hợp, nữ ca sĩ, diễn viên 26 tuổi Miley Cyrus và nam tài tử Liam Hemsworth đã quyết định tổ chức đám cưới tại nhà riêng ở bang Tennessee, Mỹ.

Khoe vóc dáng trong chiếc đầm cưới cổ điển kiểu Old Hollywood nhưng lại đi chân trần, Miley Cyrus “quẩy” hết mình trên nền nhạc bài hát Uptown Funk tại bữa tiệc nhỏ sau lễ cưới của mình. Dường như chú rể Liam Hemsworth – bạn trai 8 năm của cô chính là người quay lại cảnh thú vị này. Video ngắn đã được anh chia sẻ trên Twitter vào ngày 26/12.

miley-cyrus-quay-tung-trong-dam-cuoi-voi-ban-trai-8-nam.JPG
Miley vui vẻ "quẩy" tung trong tiệc cưới tại gia

Việc Miley Cyrus và Liam Hemsworth tổ chức lễ cưới tại nhà riêng của họ là một biệt thự ở Franklin, bang Tennessee, Mỹ hoàn toàn trái với suy đoán ban đầu của người hâm mộ rằng họ dự định kết hôn ở quê hương Liam, nước Úc.

Được biết, biệt thự nơi Miley Cyrus và Liam Hemsworth tổ chức lễ cưới trị giá 5,8 triệu đô la. Căn biệt thự này đã được Miley mua vào tháng 8/2017, gần 2 năm sau khi cô và Liam quay lại với nhau.

miley-cyrus-quay-tung-trong-dam-cuoi-voi-ban-trai-8-nam-1.jpg
Miley và Liam hạnh phúc trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong lễ cưới

Theo nguồn tin của tạp chí People, ban đầu Miley Cyrus và Liam Hemsworth không có ý định tổ chức đám cưới ở bang Tennessee, nhưng vụ cháy tháng 11 ở Malibu đã thay đổi tất cả kế hoạch.

“Họ đã lên kế hoạch kết hôn ở Malibu trong những ngày lễ khi cả gia đình họ bên nhau. Nhưng sau khi ngôi nhà Malibu của họ bị cháy, họ đã chuyển đến sống ở nhà Miley ở Tennessee”, người trong tạp chí People giải thích.

Mặc dù đám cưới được tổ chức vào cuối tuần trước, nhưng đến ngày 26/12, Milley mới chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào với truyền thông xã hội. Cô nàng đã chia sẻ hình ảnh cô trong bộ váy cưới satin màu kem cổ điển ôm Liam trong một bộ vest đen, sơ mi trắng. Milley chỉ chú thích bức ảnh đơn giản rằng: “10 Years Later” (Dịch: “10 năm sau”).

Bức ảnh nhanh chóng nhận được hàng loạt phản hồi tích cực và những lời chúc phúc từ người hâm mộ.

miley-cyrus-quay-tung-trong-dam-cuoi-voi-ban-trai-8-nam-2.jpg
Bức ảnh được Miley chia sẻ trên trang cá nhân ngày 26/12

 

Trước đám cưới không lâu, sau khi Miley Cyrus và Liam Hemsworth mất ngôi nhà Malibu trị giá 2,5 triệu USD trong vụ cháy rừng gần đây ở California, Miley đã trải lòng về vị hôn thê của mình bằng những lời có cánh và nhiều người cho rằng sự cố này là nhân tố thúc đẩy cả hai đến hôn nhân.

Miley tiết lộ trên The Howard Stern Show rằng Liam là “bạn đời sinh tồn” của cô.

“Anh ấy thật phi thường [trong vụ cháy ở California]. Anh ta lấy tất cả các con vật ra khỏi xe tải. Anh cho lợn vào chuồng. Và tôi hỏi: “Làm thế nào mà anh lấy chúng ra được?” . Anh ấy chỉ nói việc duy nhất anh ấy có thể làm lúc đó là lấy một cái vòi thật mạnh và phun vào chúng. Vì vậy, anh ta đã đuổi được hết những con lợn vào thùng, thật là thiên tài”.

Thiên tình sử lãng mạn nhưng rối ren của Miley Cyrus và Liam Hemsworth:

Tháng 6/2009: Miley và Liam lần đầu gặp nhau tại trường quay bộ phim “The Last Song”. Trong phim, 2 người đã đóng vai là một cặp đôi yêu nhau cùng sở thích và có tình yêu rất lãng mạn như một điềm báo trước tương lai ngoài đời thực của họ.

Tháng 3/2010: Sau nhiều tháng để dư luận đoán già đoán non, cặp đôi đã xác nhận bên nhau theo cách Hollywood nhất có thể, đó là cùng xuất hiện tình cảm trên thảm đỏ như một cặp đôi trong bữa tiệc Oscar.

Tháng 8/2010: Sau khi củng cố vị thế khi trở thành Cặp đôi trẻ đẹp nhất Hollywood, cặp đôi đã trải qua cuộc chia tay đầu tiên với lý do được Milley đưa ra là do lịch trình làm việc quá mệt mỏi.

Tháng 9/2010: Chỉ vài tuần sau tin chia tay, cả hai đã bị phát hiện về lại bên nhau.

Tháng 11/2010: Tuy nhiên, người hâm mộ một lần nữa mừng hụt khi cặp đôi lại quyết định chia tay một lần nữa.

Tháng 4/2011: Sau khi trải qua một mùa đông cô đơn, dường như cả hai nhận ra rằng họ không thể sống xa nhau, vì vậy họ đã “đoàn tụ”.

Tháng 12/2011: Ở Hollywood, không có cách nào để tuyên bố: “Chúng tôi vẫn bên nhau và yêu nhau điên cuồng” rõ ràng hơn việc cùng xuất hiện trên thảm đỏ, vì vậy Miley và Liam đã cùng tham gia CNN Heroes Gala ở Los Angeles.

gettyimages-140061556-1545136114.jpg
 

Tháng 3/2012: Ngay sau khi Miley cùng Liam đến buổi ra mắt The Hunger Games – bộ phim Liam góp mặt, những tin đồn đính hôn đã xuất hiện tràn lan khi truyền thông phát hiện Miley đeo nhẫn. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã lên Twitter phủ nhận mọi đồn đoán.

Tháng 6/2012: Chỉ vài tháng sau lời phủ nhận, Miley và Liam lại tuyên bố đính hôn sau khi Liam cầu hôn Miley.

Tháng 2/2013: Một lần nữa, giữa cặp đôi lại xuất hiện tin đồn rạn nứt vì lừa dối. Bất chấp lời phủ nhận của Miley, cả hai đã xuất hiện riêng tại bữa tiệc Oscar, củng cố thêm tin đồn chia tay.

Tháng 9/2013: Miley bỏ theo dõi Liam trên Twitter. Và chỉ vài ngày sau, người phát ngôn của cô xác nhận rằng lễ đính hôn của cả 2 đã bị hủy. Cùng tháng đó, Liam được nhìn thấy ôm hôn người đẹp Mexico Eiza Gonzalez.

Tháng 11/2014: Miley cũng bắt đầu một mối tình lãng mạn với diễn viên Patrick Schwarzenegger và mọi hoạt động của họ khiến truyền thông xã hội sôi sục.

Tháng 3/2015: Patrick lại bị bắt gặp đang ôm ấp một người con gái khác.

Tháng 4/2015: Thông báo mối tình lãng mạn của Miley và Patrick trên Instagram đã kết thúc được phát đi.

Tháng 7/2015: Miley bị đồn yêu đồng giới người mẫu Stella Maxwell sau khi cả hai được nhìn thấy ở bên nhau. Một tháng sau, Miley tuyên bố mình là người vô tính và độc thân.

Tháng 1/2016: Miley khẳng định rằng cô đã trở lại bên Liam sau khi cô ấy bị bắt gặp trên một chiếc xe tải tại nhà riêng của Liam.

Tháng 10/2017: Lần đầu tiên sau 4 năm, Miley và Liam xuất hiện trở lại cùng nhau trên thảm đỏ khi tham dự buổi ra mắt phim “Thor: Ragnarok” với sự tham gia của anh trai Liam là nam diễn viên Chris.

Tháng 11/2018: Ngôi nhà ở Malibu của Miley và Liam bị cháy rụi. Họ quyết định chuyển đến biệt thự ở bang Tennessee, nơi họ kết hôn một tháng sau đó.

 

miley-cyrus-quay-tung-trong-dam-cuoi-voi-ban-trai-8-nam-3.jpg
Một cái kết đẹp cho cặp đôi Miley và Liam.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm