Minh Hằng tái xuất âm nhạc, vô tình lộ tuổi thật

02/04/2017 - 14:49
Trên sân khấu 'Âm nhạc & Bước nhảy' tháng 4, Minh Hằng đã có 1 minishow trình diễn các 'hit' đã gắn với tên tuổi của cô. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn chia sẻ với khán giả về những khoảng lặng trong tình yêu.

Trong minishow, Minh Hằng ngọt ngào của Sắc môi em hồng thuở nào gửi đến khán giả những bài hát thuộc nhiều dòng nhạc khác nhau. Chùm ca khúc: Người vô hình, Chia tay không lý do, Mây, Beautiful girl, Một vòng trái đất là những bài hát của cô được khán giả yêu thích nhất.

4.jpg
5.jpg
Ngoài ra, cô còn trình bài 3 bài hát mới: Giờ em đã biết, Anh từ đâu và đặc biệt là Break the rules - ca khúc đánh dấu sự trở lại của cô, mang đến sự mới mẻ, đột phá, vượt qua mọi giới hạn âm nhạc. 
2.jpg
 Minh Hằng trong phần trình diễn bài hát "Anh từ đâu"

Xem ca khúc "Giờ em đã biết" của Minh Hằng: 

Sân khấu âm nhạc của Minh Hằng được dàn dựng đẹp mắt, khi lãng mạn, nhẹ nhàng với balad, lúc ấn tượng với những bài EDM sôi động. 

6.jpg
 Trong trang phục bó sát, tôn lên đường cong cơ thể quyến rũ, Minh Hằng tự tin thể hiện những bước nhảy mạnh mẽ với vũ đoàn, khiến khán giả không thể rời mắt theo chuyển động của cô. 

Minh Hằng thổ lộ là cô đã trải qua nhiều mối tình, Minh Hằng khóc, bị người yêu bỏ rơi cũng nhiều nên mới có nhiều cảm xúc trong nghệ thuật. Nhiều mối tình sâu đậm nằm sâu trong tim nhưng cô giấu kín chỉ riêng cô biết. Minh Hằng hài hước chia sẻ, cô vẫn khờ dại dù đã 30 tuổi. Đây là lần đầu tiên Minh Hằng “lỡ” tiết lộ tuổi thật khi nói với MC. Tuy nhiên, cô cũng cho biết khi nhìn lại tuổi 30, thanh xuân đã qua, cô hạnh phúc với hiện tại.

7.jpg
Sôi nổi cùng vũ đoàn 

Ngoài ra, Minh Hằng cũng tiết lộ những câu chuyện mà cô chưa từng kể với khán giả. Cách đây 10 năm, êkíp của cô mong muốn biến cô từ một cô gái mũm mĩm thành một gương mặt trẻ trung baby, một nữ hoàng quảng cáo, ngôi sao điện ảnh và ca nhạc... Quãng đường 10 năm qua, những gì cô kỳ vọng dần thành hiện thực. Tuy nhiên, nhiều bước ngoặt xảy đến khiến cô thay đổi. 7 năm gần đây, Minh Hằng hoạt động nghệ thuật một mình, điều đó giúp Minh Hằng hiểu rõ bản thân, tự hoạch định con đường sự nghiệp. Minh Hằng nhận xét bản thân cô chuyên tâm, có phần khó tính trong công việc, khi đóng phim là sẽ không nhận lời mời ca hát.  

Cô cũng cho biết thêm: Trước buổi ghi hình, cô đã trải qua một cơn đau dạ dày đầu tiên ở tuổi 30. Dù dư chấn cơn đau vẫn còn sau khi rời bệnh viện đến trường quay, song cô vẫn cố gắng hoàn thành các tiết mục, để phục vụ khán giả thưởng thức 'Âm nhạc & Bước nhảy'.

Ngoài Minh Hằng, chương trình 'Âm nhạc & Bước nhảy' tháng 4 vừa diễn ra với chủ đề 'Xóa tan khoảng cách' còn là một bữa tiệc âm nhạc EDM sôi động đa sắc màu, quy tụ những ca sĩ nổi tiếng của làng nhạc Việt như: Nguyên Vũ, Châu Gia Kiệt, Nhật Kim Anh, Chi Dân, Phương Trinh Jolie, Tim, Trương Quỳnh Anh, Hari Won, Khánh My, Will, nhóm Mắt Ngọc và nhóm Ayor … Chương trình do VTV9 và Jet Studio phối hợp thực hiện. 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm