Minh tinh Blake Lively ‘bế’ bụng bầu tới Liên hoan phim Cannes 2016

10/05/2016 - 18:43
Chiều 9/5, Blake Lively xuất hiện xinh đẹp, rạng rỡ trong bộ dù đang mang bầu tại sân bay quốc tế Nice ở Pháp để kịp dự buổi công chiếu bộ phim 'Quán café thượng lưu' do cô thủ vai chính, vào đêm khai mạc 11/5.

Lively và chồng Ryan Reynolds đang mong đợi sự chào đời của ‘nhóc’ thứ 2. Dù đang mang bầu nhưng trông cô vẫn xinh đẹp và sành điệu trong bộ áo khoác trắng ôm và giày cao gót. Nữ diễn viên không hề tỏ vẻ mệt mỏi hay chậm chạp dù đang ở những tuần đầu của thai kỳ.

Cùng với việc chuẩn bị cho Liên hoan phim, Lively cũng được bắt gặp đang tận hưởng những bữa tiệc đêm dành riêng cho các cô gái và đang hoàn thành những cảnh quay cuối cùng cho bộ phim có thể là sau cùng trước khi nghỉ sinh là The Shallows.

Nữ diễn viên nở nụ cười rạng rỡ khi phóng viên “chộp” được cô tại sân bay

Bộ phim do cô thủ vai chính "Quán café thượng lưu" (bộ phim cuối cùng của đạo diễn gạo cội Woody Allen) sẽ được công chiếu vào đêm khai mạc LHP (11/5). Phim cũng có sự tham gia của Kristen Stewart và Jesse Eisenberg.  

Cũng trong ngày 9/5, Cannes đã bắt đầu đón những nữ diễn viên đầu tiên tham dự Liên hoan phim: 

Khác với sự rạng rỡ, tươi tắn của 'mẹ bầu' Blake Lively, hai nữ minh tinh Kristen Stewart và Kristen Dust trông thật "thảm hại". Kristen Stewart nhợt nhạt và lạnh lùng, hờ hững với người hâm mộ. Còn Kristen Dust thì 'phát tướng' đáng kể
Bella Hadid thì nổi bật tại sân bay với mặt mộc cực xinh và dáng chuẩn đến từng centimet. Cô năng động với áo crop-top và giày thể thao

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm