Minh Tít vào vai anh chàng lăng nhăng trong phim giáo dục giới tính

24/01/2019 - 08:07
Trong bộ phim ‘500 nhịp yêu’ xoay quanh vấn đề giáo dục giới tính, diễn viên Minh Tít vào vai một anh chàng trăng hoa, có mối quan hệ với 500 cô gái. Hậu quả là anh ta phải chịu một lời nguyền, chỉ khi nào bỏ được thói lăng nhăng mới được hóa giải.

500 nhịp yêu là bộ phim tiên phong cho thể loại web drama (phim chiếu mạng) ở miền Bắc, do FPT Play kết hợp cùng nghệ sĩ Minh Tít thực hiện. Phim thuộc thể loại xuyên không, có đề tài về giáo dục giới tính, dài 12 tập, mỗi tập 21 phút, sẽ lên sóng 20h từ thứ 2 đến thứ 4 trên FPT Play, truyền hình FPT và kênh Youtube của Minh Tít, bắt đầu từ ngày 28/1. Đây cũng là tác phẩm đầu tiên nghệ sĩ Minh Tít đảm nhận ở vai trò sản xuất kiêm diễn viên chính.

 

_q1a3776.jpg
Diễn viên Minh Tít 
 

Câu chuyện của 500 nhịp yêu xoay quanh chuyện tình cảm của anh chàng trăng hoa Minh TT (Minh Tít đóng), dù đã có bạn gái chính thức là Trinh Cherry (Hồng Anh Kichi đóng nhưng vẫn lăng nhăng với nhiều cô gái xinh đẹp khác. Nhưng đến một ngày, một điều bí ẩn xảy ra, khi Minh ôm hôn một cô gái nào đó lập tức anh ta bị quay ngược trở về quá khứ. Qua lời gợi ý của một thầy mo, Minh biết được mình bị vướng vào lời nguyền của Trung Tờ-ring (Dương Long đóng) và để thoát khỏi nó, anh phải thực hiện những điều kiện mà lời nguyền đưa ra.

Khi Trung Tờ-rinh kiên quyết không hóa giải lời nguyền cho mình, Minh cũng đặt một lời nguyền lên Trung Tờ-ring để anh ta chịu đựng cuộc sống lặp đi lặp lại. Trung Tờ-ring đau khổ nhận ra, khi vòng thời gian lặp lại, anh trở thành cái xác thực vật khiến mẹ anh đau đớn tột cùng. Cuối cùng Minh TT và Trung Tờ-rinh đã bắt tay nhau giải lời nguyền.

1.jpg
Minh Tít vào vai anh chàng lăng nhăng trong phim "500 nhịp yêu" 

 

Sự thật là, Minh bị Trung nguyền rủa chỉ có thể gần gũi với bạn gái chính thức Trinh Cherry, còn Trung bị Minh nguyền rủa phải gần gũi với ngôi sao Bảo Anh Idol (Trang Cherry đóng). Để cùng thoát ra hoàn cảnh trớ trêu, Minh giúp Trung trong thời hạn 7 ngày tán đổ và gần gũi với Bảo Anh Idol. Trong khi đó Minh chỉ cần làm một điều đơn giản: đến với Trinh Cherry, người yêu chính thức của anh.

Chia sẻ về bộ phim do mình sản xuất và đảm nhận vai chính, diễn viên Minh Tít cho biết: Trong phim, anh đóng nhiều cảnh quay ở mức độ “gần như nóng” với rất nhiều nụ hôn. “Tôi đóng vai anh chàng lăng nhăng. Bài học dành cho anh ta là khi nào tìm được tình yêu đích thực, bỏ đi thói lăng nhăng thì sẽ thoát khỏi lời nguyền. Đây cũng là thông điệp mà bộ phim muốn gửi gắm đến khán giả. Chúng tôi muốn lên án lối sống buông thả của một bộ phận giới trẻ hiện nay. Họ sống buông thả không chỉ với bản thân mà cả với những người xung quanh, quên đi trách nhiệm và tình cảm giữa người với người”, Minh Tít nói.

2.jpg
Trang Cherry đóng vai Bảo Anh Idol trong phim 
 

Minh Tít cho biết thêm, 500 nhịp yêu có đề tài và cách thể hiện tương tự các bộ phim về đề tài giáo dục giới tính nổi tiếng trên thế giới như American Pie, The Girl Next Door hay Sex is Zero… Những cảnh nóng, cảnh tình cảm trong phim không có mục đích câu view mà mang ý nghĩa giáo dục. “Tôi hy vọng bộ phim không chỉ mang đến những bài học về giáo dục giới tính mà còn là 500 bài học về tình yêu, tình bạn, tình cảm gia đình, cách đối nhân xử thế…”, anh nói thêm.

Ngoài Minh Tít, Dương Long, Hồng Anh Kichi, Trang Cherry, web drama 500 nhịp yêu còn có dàn diễn viên trẻ Trương Hoàng, Giang Kuty, Trương Hoàng, Lê Đạt, Thanh Phong, Phương Moon... Đặc biệt, phim còn có một số khách mời nổi tiếng như nghệ sĩ Giang Còi, Mạnh Hưng. Phim được đạo diễn bởi Hiếu Vick (con trai nghệ sĩ Giang Còi).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm