Minh Tú bất ngờ khi đoạt danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018

09/12/2018 - 12:05
Minh Tú được Ban tổ chức trao giải Miss Supranational Asia 2018 cho hạng mục Hoa hậu Siêu quốc gia từng châu lục diễn ra sau đêm chung kết.
tu1.jpg
Ngày 8/12, thông qua trang cá nhân, Hoa hậu - doanh nhân Nguyễn Trần Hải Dương bất ngờ thông báo Minh Tú được ban tổ chức trao giải Miss Supranational Asia 2018 (Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á). Đây là hạng mục giải thưởng chính thức của cuộc thi và được các thành viên trong ban giám khảo lựa chọn.
tu2.jpg
Trước đó, thông qua fanpage cũng như website của đấu trường nhan sắc này, ban tổ chức có đưa ra thông báo thời hạn trao giải cho hạng mục Hoa hậu Siêu quốc gia từng châu lục được tiến hành ngay sau đêm chung kết.
tu3.jpg
Chia sẻ về việc đoạt giải Miss Supranational Asia 2018, Minh Tú tâm sự bản thân khá bất ngờ nhưng đồng thời cũng cảm thấy hạnh phúc và có một chút tự hào. Bởi lẽ, sự cố gắng, nỗ lực không biết mệt mỏi của bản thân trong suốt 3 tuần vừa qua cuối cùng cũng được những người "cầm cân nảy mực" nhìn thấy và ghi nhận.
tu4.jpg
"Đây chắc chắn là cột mốc đáng nhớ mà Tú đã vẽ nên được trong bức tranh thanh xuân của chính mình. Danh hiệu này giúp Tú có thêm nguồn động lực, tự tin hơn, bản lĩnh hơn để tiếp tục cố gắng, phấn đấu khi hoạt động trong môi trường showbiz cũng như theo đuổi những đam mê riêng" - Minh Tú bộc bạch.
t5.jpg
Ngoài thành tích vừa nêu, cố vấn Asia's Next Top Model 2018 còn được xướng tên ở các hạng mục: Trang phục Dân tộc đẹp nhất, Trình diễn Trang phục Dạ hội đẹp nhất.
t6.jpg
Đặc biệt, cô còn được diễn đàn sắc đẹp lớn nhất thế giới Missosology trao cúp Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 do cộng đồng fan sắc đẹp quốc tế bình chọn.
t7.jpg
Không chỉ trao giải, đại diện Misssosology còn khẳng định với cựu huấn luyện viên The Face Vietnam: "Chúng tôi tin rằng các fan của bạn tại quê nhà sẽ rất tự hào về bạn".
t8.JPG
Trước đó, rạng sáng cùng ngày (giờ Việt Nam), Minh Tú và 71 thí sinh đến từ khắp các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới chính thức bước vào những phần tranh tài quyết định trong đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.
t9.JPG
Theo thông tin từ phía Minh Tú, cô cùng ê-kíp sẽ đáp chuyến bay về tới Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, TP.HCM vào chiều tối 10/12.
t10.jpg
t11.jpg
t12.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm