Minh Tú xuất hiện đầy cá tính sau khi đoạt giải Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á

12/12/2018 - 22:51
Vừa từ Ba Lan dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 trở về, siêu mẫu - Hoa hậu Minh Tú đã xuất hiện đầy cá tính trong buổi ra mắt bộ phim “Aquaman: Đế vương Atlantis” tại TPHCM tối 12/12.
Với thành tích lọt vào Top 10 chung cuộc và đoạt giải Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á, Minh Tú đã "ghi điểm" cho nhan sắc Việt
Tại cuộc thi này, cô còn đoạt 2 giải phụ: Trình diễn đầm dạ hội đẹp nhất và Trang phục dân tộc đẹp nhất
Hoa hậu Minh Tú với phong cách thời trang cá tính
Minh Tú tạo dáng cùng những người mẫu mô phỏng các nhân vật trong phim “Aquaman: Đế vương Atlantis”
Người mẫu Phan Ngân khoe chân dài trong bộ trang phục năng động
Diễn viên Hứa Vĩ Văn không thể bỏ lỡ cơ hội xem bộ phim "bom tấn" này
Tại Hà Nội, dù trời mưa lạnh, các "sao" vẫn nô nức đi xem phim. Diễn viên Hà Hương của "Phía trước là bầu trời" (trái) tươi tắn bên diễn viên Hương Giang của phim "Sống chung với mẹ chồng"
2 cô gái cùng tên Phí Thùy Linh, 1 là Hoa hậu (phải), 1 là MC
Vợ chồng diễn viên Minh Tiệp - Thùy Dương (giữa) và những người bạn đi xem phim.

"Aquaman: Đế vương Atlantis" là dự án phim điện ảnh trọng điểm của DC trong năm nay. Phim kể về nguồn gốc của Aquaman/Arthur Curry (Jason Momoa đóng), con trai của Tom Curry - người giữ ngọn hải đăng ở Đại Tây Dương và Atlanna, nữ hoàng Vương quốc Atlantis dưới đáy biển. Sau khi gia nhập nhóm Justice League năm ngoái, Arthur sẽ phải trở về quê hương Atlantis để thực hiện sứ mệnh ngăn chặn cuộc tấn công thôn tính mặt đất do người em trai cùng mẹ khác cha Orm (Patrick Wilson đóng) chỉ đạo.  

Việt Nam là một trong những quốc gia được xem "Aquaman: Đế vương Atlantis" đầu tiên trên thế giới. Phim sẽ được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 13/12/2018, trong khi ngày khởi chiếu chính thức trên toàn cầu là 21/12/2018.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm