Miss Photo 2017: Buổi chụp hình đầu tiên đầy thú vị

17/06/2017 - 13:55
Sáng 17/6, gần 15 thí sinh Miss Photo 2017 đã tham dự buổi chụp ảnh miễn phí do Ban tổ chức hỗ trợ tại khu biệt thự ven sông đẳng cấp Holm Residences, TPHCM, với chủ đề của vòng Sơ khảo tháng 6: Màu Vàng.

Từ 7 giờ sáng 17/6, không khí buổi chụp hình đã rất sôi nổi. Sau khi được các chuyên gia của Đăng Minh Make up Academy trang điểm và làm tóc, các thí sinh bước vào những phần chụp hình với trang phục truyền thống, đầm dạ hội, trang phục street style và bikini.

Nhà thiết kế Việt Hùng, Hoài Sang, các chuyên viên của thương hiệu áo dài Thái Tuấn… hỗ trợ thí sinh những bộ trang phục duyên dáng và quyến rũ.

Các thí sinh được ê kíp của Đăng Minh make up

Qua ống kính của hai nhiếp ảnh gia Kent Nguyễn và Nguyễn Long, mỗi thí sinh đã có những tấm hình dự thi chuyên nghiệp.

Các thí sinh hào hứng tham gia chương trình  

Buổi chụp hình đã được livestream trên fanpage của chương trình thu hút hàng nghìn lượt xem tại địa chỉ: https://www.facebook.com/MissPhoto2017PNVN/ 

Khung cảnh ngoài trời sinh động làm nền cho những bức hình chụp trang phục truyền thống của thí sinh

PV Báo PNVN đã ghi nhanh cảm xúc và chia sẻ của một số thí sinh, chuyên gia tham dự buổi chụp sáng nay.

Thí sinh Nguyễn Thị Hoài Thư, top 9 Người đẹp công sở 2016, chia sẻ: “Tình cờ em lên facebook thấy những trang cộng đồng ở các trường đại học và cao đẳng phổ biến về Miss Photo 2017, từ đó, em đăng ký tham gia. Em rất vui khi được giao lưu với nhiều người đẹp trong chương trình lần này và quan trọng hơn nữa là em được học hỏi, kết bạn, nâng cao hiểu biết của mình. Em thấy các bạn thí sinh năm nay ai cũng đẹp, nhiều bạn vừa xinh vừa giỏi, nên em cũng hơi lo lắng”.

Các thí sinh tham dự được chuẩn bị trang phục chu đáo trước khi chụp hình

Thí sinh Phạm Kiều Khanh hiện là diễn viên tự do. Cô từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình như “Bồng bềnh trên sông”, “Mẹ hổ dạy con dâu” đang phát sóng trên SCTV14 và hiện đóng phim “Những sắc màu hôn nhân”. Kiều Khanh cho biết: “Em được biết về Miss Photo từ lâu rồi nhưng bây giờ mới có cơ hội dự thi, mong muốn để lại dấu ấn cho tuổi trẻ của mình. Cảm xúc của em bây giờ khá hồi hộp vì các bạn thí sinh đều rất trẻ trung, xinh đẹp, năng động. Các thí sinh đều cân sắc cân tài. Em cảm thấy tự tin khi đứng trước ống kính vì em đã có kinh nghiệm khá nhiều trong nghề diễn viên. Tuy nhiên em cũng hơi lo lắng vì tuổi của mình lớn hơn so với các bạn khác”.

Ê kíp trang điểm, làm tóc của Đăng Minh Make up Academy chụp ảnh cùng các thí sinh 

Đại diện Đăng Minh Make up Academy cho biết: “Chúng tôi từng tham gia make up cho nhiều cuộc thi với quy mô lớn, nhỏ khác nhau. Tôi thấy Miss Photo 2017 mang một màu sắc khác lạ, hấp dẫn. Năm nay, các thí sinh tham dự rất cân sắc, cộng với kinh nghiệm của chúng tôi từng làm nhiều cuộc thi nên công việc make up cũng gặp nhiều thuận lợi”.

Nhiều gương mặt sáng giá đã tham dự chương trình
Các thí sinh tham dự buổi chụp ảnh miễn phí do BTC Miss Photo 2017 hỗ trợ

 

Các thí sinh tham gia phần thi đố vui có thưởng

Nhiếp ảnh gia Kent Nguyễn nhận xét: “Chúng tôi bắt nhịp với các ê kíp khác để đồng hành một cách tốt nhất với chương trình. Chúng tôi đã tham gia chụp ảnh cho nhiều cuộc thi và thấy cuộc thi Miss Photo 2017 được tổ chức bài bản, quy mô. Trong 5 chủ đề của màu sắc vòng Sơ khảo, theo tôi màu vàng và xanh lá là khó chụp nhất. Màu vàng rực quá nên khi mình phối hợp với nhiều phụ kiện khác thì đòi hỏi chỉnh màu phải cân đối để màu vàng vẫn là tông chủ đạo. Một cái khó nữa là đối với những thí sinh lần đầu tham gia cuộc thi sắc đẹp thì còn nhiều bỡ ngỡ. Toàn bộ ê kíp sẽ cố gắng tìm nhiều góc ảnh để tôn lên vẻ đẹp của từng người. Về thời tiết ngày hôm nay khá thuận lợi cho phần chụp ngoại cảnh. Chúng tôi đã chuẩn bị mọi phụ kiện cần thiết cho buổi chụp diễn ra một cách tốt nhất”.

Từ ngày 1/6/2017, Ban tổ chức chính thức nhận ảnh dự thi vòng Sơ khảo Miss Photo 2017. Vòng Sơ khảo với các concept thi ảnh hàng tháng theo chủ đề sắc màu tương ứng Ngũ hành gồm:

- Tháng 6: Màu Vàng;

- Tháng 7: Màu Xanh lá;

- Tháng 8: Màu Xanh dương;

- Tháng 9: Màu đỏ;

- Tháng 10: Màu tím.

Trong bộ ảnh dự thi vòng Sơ khảo, bên cạnh 1 ảnh phong cách thời trang đường phố (street style), 1 ảnh áo dài/trang phục dân tộc, 1 ảnh áo dạ hội, 1 ảnh bikini thì thí sinh còn cần gửi 1 ảnh selfie của mình.

Lưu ý: Kích thước tối thiểu 13 x 18cm (đối với ảnh in) và tối thiểu 1600px x 1600px (không dưới 1MB/file) (đối với file ảnh).

Chương trình Miss Photo 2017 - Bình chọn Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh: Hành trình tỏa sáng do báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức nhằm tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam có đạo đức tốt, có tinh thần hướng thiện, có khả năng diễn xuất trước ống kính; mở ra sân chơi sáng tạo, mới lạ cho nữ thanh niên, giới nhiếp ảnh, các stylist, nhà thiết kế thời trang, chuyên gia làm đẹp… và đông đảo bạn đọc.  

Mời bạn theo dõi chi tiết Thể lệ Miss Photo 2017 tại đường dẫn http://phunuvietnam.vn/dep/the-le-miss-photo-2017-post27414.html

Liên hệ hotline: 0904.241194 (gặp Ms. Thoa) hoặc email: missphoto2017@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Miss-Photo-2017-1485651874839256/


Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm