Miss Photo 2017: "Hô biến" mặt mộc

23/09/2017 - 12:29
Trong chương trình "Đẹp 360 độ", các chuyên gia làm đẹp đã giúp thí sinh Miss Photo 2017 nắm rõ những ưu điểm cũng như hạn chế trên gương mặt, từ đó lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp nhất để tự tin tỏa sáng.

Có thể nói, trang điểm để làm bản thân nổi bật hơn, để thêm tự tin hơn và yêu đời. Trang điểm cũng là cách để bạn thể hiện sự yêu thương, trân trọng chính mình. Đặc biệt, đối với những ứng viên Miss Photo 2017, trang điểm còn là cách để làm mới bản thân, tạo sự lôi cuốn và có những bộ ảnh ưng ý để dự thi.

Vì vậy, phần "Hô biến" mặt mộc trong chương trình đồng hành "Đẹp 360 độ" do Báo PNVN tổ chức ngày 22/9 tại Indochine Saigon (TPHCM) với sự tư vấn, make up của các chuyên gia trang điểm đến từ Đăng Minh Academy đã giúp các thí sinh có sự thay đổi ấn tượng từ mặt mộc tới gương mặt được make up hoàn thiện.

06.jpg
Các thí sinh Miss Photo 2017 trước khi được make up

Êkip make up Đăng Minh Academy đã theo sát các thí sinh Miss Photo 2017 ngay từ những ngày đầu khởi động cuộc thi. Qua bàn tay tài năng của các chuyên gia trong êkip, các thí sinh dần hoàn thiện hơn về ngoại hình, đa dạng trong phong cách. Với từng nét chấm phá trong cách trang điểm, cách đổi tông màu mắt, màu môi…, thí sinh có thể chuyển từ vẻ đẹp hồn nhiên với trang phục street style sang vẻ đẹp quyến rũ, kiêu sa trong trang phục dạ hội hoặc dịu dàng, đằm thắm với áo dài Thái Tuấn.

2.jpgChuyên gia của êkip make up Đăng Minh đang trang điểm cho thí sinh Trần Hữu Dược 
5.jpg
Trang điểm cho thí sinh Hà Thị Thảo - Miss Xanh dương 
1.jpg
Make up cho thí sinh Châu Ngọc Chân Trân - Miss màu Vàng


Đại diện êkip make up Đăng Minh cho biết: "Mỗi người có một sở thích khác nhau, người thích phong cách trang điểm tự nhiên, song có người lại thích kiểu trang điểm thật ấn tượng, nổi bật. Khác biệt này là hết sức bình thường, nhưng chúng ta phải biết cách phối hợp hài hòa sao cho phù hợp với từng trang phục, để vẻ đẹp của mỗi thí sinh không bị hòa tan trong số đông. Mỗi thí sinh Miss Photo 2017 đã có một vẻ đẹp thiên phú, vì vậy make up chỉ là bước đệm để tôn vinh mà thôi".

88.jpg
Gương mặt của thí sinh Trần Hữu Dược trở nên sáng hơn sau make up 
05.jpg
Thí sinh Hà Thị Thảo lung linh sau khi trang điểm  
3.jpg
Sở hữu làn da trắng tự nhiên, thí sinh Châu Ngọc Chân Trân quyến rũ hơn sau make up 

Bà Nannaphat Patthanarangsee - chuyên gia tư vấn thẩm mỹ Thái Lan (nhà tài trợ Willendrof) - khẳng định: “Một bức ảnh đẹp là cả quá trình kết hợp từ khâu make up, thần thái của người mẫu, cách phối hợp trang phục và tài năng của nhiếp ảnh gia. Khâu nào cũng có sự quan trọng riêng, các thí sinh phải chú trọng từ chi tiết đến tổng thể để tạo cho mình một vẻ đẹp riêng”.  

Miss Xanh dương Hà Thị Thảo chia sẻ: “Em đã thấy được sự thay đổi của bản thân sau khi được các chuyên gia trang điểm. Làn da của em đã trở nên mịn màng hơn, một số khuyết điểm nhỏ trên gương mặt cũng được che khuất. Em cảm thấy tự tin hơn rất nhiều khi đi trình diễn”.

01.jpg
Thí sinh Trần Hữu Dược

 

02.jpg
Thí sinh Hà Thị Thảo

 

03.jpg
và thí sinh Châu Ngọc Chân Trân thêm phần bắt mắt khi phối hợp trang điểm với các "set" đồ phù hợp 

Điều đọng lại sau chương trình "Đẹp 360 độ" là bí quyết trang điểm, chăm sóc da đúng cách. Các thí sinh đã “bỏ túi” những công thức cơ bản nhất trong làm đẹp để giúp bản thân tự tin, tỏa sáng hơn. 

Từ ngày 1/6/2017, Ban tổ chức chính thức nhận ảnh dự thi vòng Sơ khảo Miss Photo 2017. Vòng Sơ khảo với các concept thi ảnh hàng tháng theo chủ đề sắc màu tương ứng Ngũ hành gồm:

- Tháng 6: Màu Vàng;

- Tháng 7: Màu Xanh lá;

- Tháng 8: Màu Xanh dương;

- Tháng 9: Màu đỏ;

- Tháng 10: Màu tím.

Trong bộ ảnh dự thi vòng Sơ khảo, bên cạnh 1 ảnh phong cách thời trang đường phố (street style), 1 ảnh áo dài/trang phục dân tộc, 1 ảnh áo dạ hội, 1 ảnh bikini toàn thân thì thí sinh còn cần gửi 1 ảnh selfie của mình.

Lưu ý: Kích thước tối thiểu 13 x 18cm (đối với ảnh in) và tối thiểu 1600px x 1600px (không dưới 1MB/file) (đối với file ảnh).

Chương trình Miss Photo 2017 - Bình chọn Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh: Hành trình tỏa sáng do báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức nhằm tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam có đạo đức tốt, có tinh thần hướng thiện, có khả năng diễn xuất trước ống kính; mở ra sân chơi sáng tạo, mới lạ cho nữ thanh niên, giới nhiếp ảnh, các stylist, nhà thiết kế thời trang, chuyên gia làm đẹp… và đông đảo bạn đọc.  

Mời bạn theo dõi chi tiết Thể lệ Miss Photo 2017 tại đường dẫn:

http://phunuvietnam.vn/dep/the-le-miss-photo-2017-post27414.html

Liên hệ hotline: 0904.241194 (gặp Ms. Thoa) hoặc email: missphoto2017@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/MissPhoto2017PNVN/

miss-photo-017-logo-web-2009.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm