Miss Photo Vũ Hương Giang ngồi 'ghế nóng' tìm kiếm tài năng nhí

23/07/2019 - 11:36
Trong vai trò giám khảo vòng casting trực tiếp khu vực phía Bắc chương trình truyền hình thực tế “Miss and Mister Future”, Hoa khôi Miss Photo 2017 Vũ Hương Giang nổi bật với vẻ đẹp tự tin và rạng rỡ.
2.jpg

Sau khi đăng quang Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh - Miss Photo 2017 do Báo PNVN tổ chức, Hoa khôi Vũ Hương Giang không tham gia nhiều các hoạt động trong làng giải trí. Chính vì thế, sự xuất hiện của cô tại vòng casting trực tiếp khu vực phía Bắc chương trình truyền hình thực tế “Miss and Mister Future” (được tổ chức tại khách sạn Royal Huy, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) đã nhận được được sự quan tâm của công chúng. 

1.jpg

Hoa khôi Vũ Hương Giang đảm nhận vai trò giám khảo vòng casting cuộc thi “Miss and Mister Future” khu vực phía Bắc. Vẻ đẹp rạng rỡ của cô thu hút những người có mặt tại sự kiện. 

8.jpg

“Miss and Mister Future” được thực hiện theo format một chương trình truyền hình thực tế, dành cho trẻ tuổi từ 6 đến 15 trên toàn quốc. Không chỉ đào tạo các kỹ năng chuyên môn nghệ thuật nói chung và lĩnh vực người mẫu nhí và hoa hậu - nam vương trong tương lai nói riêng, chương trình còn hướng tới mục tiêu đào tạo nhiều các kỹ năng mềm như: thuyết trình, giao tiếp, ứng xử… nhằm giúp các tài năng trẻ có thêm sự tự tin và hoàn thiện bản thân.

7.jpg

Bên cạnh đó, BTC chương trình cũng đặt mục tiêu tìm kiếm ra những tài năng nghệ thuật, để có thể định hướng phát triển lâu dài trở thành những nghệ sĩ đa năng thực sự trong tương lai, đáp ứng cả về tài năng lẫn tư cách, đạo đức và lối sống. Đồng thời các gương mặt xuất sắc của chương trình cũng được lựa chọn nhằm đại diện, tham gia các dự án truyền thông, nói lên tiếng nói của trẻ em về các vấn đề xã hội liên quan trực tiếp tới trẻ em như vấn nạn bạo hành hay xâm hại…

13.jpg

Một điều đặc biệt nữa là cuộc thi cũng hướng tới các vấn đề xã hội liên quan đến trẻ em, bằng cách để cho các thí sinh được gặp gỡ và thảo luận cùng các chuyên gia về những vấn đề liên quan đến trẻ nhỏ để các em được nói lên tiếng nói của chính mình, nhằm thay đổi những vấn đề tiêu cực ảnh hưởng đến trẻ em. Đồng thời, các em cũng được tham gia các hoạt động xã hội để chia sẻ những điều tốt đẹp trong cuộc sống như tham gia các hoạt động thiện nguyện, thăm trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi… 

6.jpg

Từ gần 300 hồ sơ đăng ký, qua vòng sơ loại BTC đã chọn ra được 69 thí sinh vào vòng casting trực tiếp khu vực phía Bắc. Tại vòng casting này, các em nhỏ đã có dịp thể hiện khả năng của mình ở nhiều lĩnh vực như hát, múa, catwalk, diễn xuất… 

3.jpg

Hoa khôi Vũ Hương Giang cho biết, cô đang tập trung cho việc học Thạc sĩ quản trị kinh doanh tại Đại học Anh quốc Việt Nam nên không xuất hiện nhiều trước công chúng. Thỉnh thoảng cô cũng nhận lời tham gia các sự kiện, nhưng đó là các hoạt động mang tính chọn lọc, không nặng về cát xê hay thương mại mà hướng tới mục tiêu phụ nữ và trẻ em. 

4.jpg

“Khi biết được mục tiêu của chương trình “Miss and Mister Future” là hướng tới các tài năng trẻ, chú trọng phát triển tâm hồn trẻ, tôi quyết định nhận lời làm giáo khảo chương trình”, Hoa khôi Vũ Hương Giang nói. 

14.jpg

Toàn bộ quá trình hoạt động của các thí sinh và đêm Gala chung kết sẽ được ghi hình và biên tập trong 10-12 tập truyền hình thực tế, mỗi tập dài 45 phút, phát sóng trên nhiều kênh truyền hình trên toàn quốc

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm