Miss Teen Mỹ ‘khai tử’ phần thi bikini

26/07/2016 - 11:05
Sau 1 tháng chính thức thông báo bỏ phần thi bikini, ban tổ chức chương trình tung ra trang phục thay thế là những bộ đồ tập gym bó sát tôn dáng nhưng kín đáo.

Vào khoảng 1 tháng trước, nhiều người hâm mộ cuộc thi Miss Teen Mỹ đã rất tiếc nuối khi biết rằng mình sẽ phải nói lời chia tay với phần thi bikini vô cùng hấp dẫn.

 Miss Teen Mỹ chính thức nói lời chào tạm biệt với phần thi bikini.

Bên cạnh đó, quyết định này của ban tổ chức vẫn nhận được rất nhiều lời nhận xét tích cực từ chính những người trong cuộc. Đương kim Miss Teen USA, Katherine Haik tỏ ra rất hoan ngênh sự thay đổi này, cô nói rằng: “Tôi là một vận động viên, là một thành viên của đội bóng chày và đội múa cổ vũ vì vậy thời gian tôi dành cho những bộ đồ thể thao rất nhiều. Và sự chuyển hướng mới mẻ trong cuộc thi Miss Teen là một cách tuyệt vời để tôn vinh lối sống năng động mà nhiều cô gái trẻ hướng tới.”

 Đương kim Miss Teen USA, Katherine Haik rất ủng hộ việc ban tổ chức bỏ phần thi bikini.

Mới đây trang thông tin E! đã tung ra hình ảnh ấn tượng của bộ đồ thay thế trong phần thi bikini. Đó là một bộ đồ tập gym bó sát vô cùng trẻ trung, năng động, đồng thời cũng vô cùng quen thuộc với những ai yêu thích thể thao.

Trang phục thay thế bikini được thiết kế đơn giản với họa tiết là đặc trung của từng bang mà các thí sinh đại diện. 

Được biết, Ban tổ chức của chương trình Hoa hậu Hoàn vũ, đồng thời là ban điều hành Miss Teen Mỹ đã hợp tác với hãng Tapout, một thương hiệu đồ thể thao toàn cầu để cung cấp phục trang cho các thí sinh. Để khiến cho bộ trang phục trở nên ấn tượng và bắt mắt hơn, nhà thiết kế Goldsheep đã tạo ra những họa tiết khác nhau trên mỗi bộ của thí sinh theo từng Bang mà họ đại diện.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm