Miss Thân thiện Ngọc Anh cùng MC Phan Anh chung tay hỗ trợ đồng bào Tây Bắc lũ lụt

29/06/2018 - 12:47
Cùng với MC Phan Anh, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã lội bùn đến thăm hỏi, trao quà hỗ trợ cho người dân Hà Giang bị lũ lụt

Thông tin đồng bào miền núi Tây Bắc, đặc biệt là các tỉnh Hà Giang, Lai Châu, Lào Cai phải oằn mình chống chọi với cơn lũ lịch sử, gánh chịu thiệt hại nặng nề nhận được sự quan tâm của công chúng và giới nghệ sĩ. Miss Thân thiện Ngọc Anh cùng MC Phan Anh đã trực tiếp đến Hà Giang để thăm hỏi, động viên tinh thần và trao những món quà hỗ trợ đến từng hộ dân vùng lũ.

img_5832.jpg
Miss Thân thiện Ngọc Anh (đội mũ) thăm hỏi người dân Hà Giang lũ lụt

 

Sau khi vượt hàng trăm cây số từ thủ đô, Ngọc Anh cùng với MC Phan Anh và ekip của mình gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình tiếp cận địa bàn vì đường bị sạt lở nghiêm trọng. Lũ lớn làm cho những con đường đất vốn đã khó đi nay lại thêm bùn lầy, trơn trượt khiến việc di chuyển trở nên vô cùng khó khăn. Ngọc Anh cho biết, ở những chỗ ô tô không thể vào tận bản, cả đoàn phải chuyển sang mang ủng, thậm chí đi bộ hàng cây số mới có thể đến gặp người dân.

1.jpg
MC Phan Anh và Ngọc Anh

 

Có mặt tại Vị Xuyên (Hà Giang), Ngọc Anh bày tỏ niềm cảm thông sâu sắc với người dân sau cơn lũ lịch sử. Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã cùng MC Phan Anh và Hoa hậu Jolie Nguyễn trao tận tay những gói lương thực, nhu yếu phẩm, là kinh phí mà cô cùng các mạnh thường quân đã cùng chung tay vận động quyên góp trong thời gian qua.

2.jpg
Đoàn thiện nguyện đi ủng đến tặng quà cho người dân

 

Ngoài ra, Ngọc Anh cùng MC Phan Anh và mọi người trong đoàn đã cùng giúp đỡ người dân dọn dẹp lối đi lại, nhà cửa, trường học sau những hậu quả mà cơn lũ để lại.

Ngọc Anh chia sẻ, chỉ khi đến trực tiếp Hà Giang, cô mới thấu hiểu hết được sự vất vả, khó khăn của người dân. Mỗi một câu chuyện, một mất mát qua lời người dân kể khiến người đẹp Hà thành không khỏi xúc động. Cô bộc bạch: “Quãng đường tới Hà Giang tuy có gấp gáp, khó khăn nhưng tôi vô cùng hạnh phúc khi nhìn thấy nụ cười của người dân địa phương. Điều này khiến tôi cảm thấy ấm lòng và càng có thêm nhiều động lực, thực hiện những chuyến thiện nguyện tiếp theo”.

4.jpg
Đoàn thiện nguyện trước điểm trường Thuận Hòa, Vị Xuyên, Hà Giang

 

Giành được danh hiệu Miss Thân thiện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, sau cuộc thi, Ngọc Anh nổi tiếng là mỹ nhân luôn chăm chỉ tham dự các hoạt động từ thiện, giúp đỡ cộng đồng. Không ồn ào, khoa trương, Ngọc Anh chọn cách lặng lẽ làm từ thiện bằng cách đóng góp tiền bạc cá nhân hoặc cùng đồng nghiệp tổ chức những chuyến đi đến vùng sâu, vùng xa Tổ quốc, động viên, chia sẻ với những mảnh đời còn nhiều khó khăn, bất hạnh.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm