Miu Lê khiến Ngô Kiến Huy rơi lệ

03/04/2017 - 11:44
Bộ phim 'Cô gái đến từ hôm qua' tiếp tục 'đốn tim' khán giả với trailer hài hước, đáng yêu và mang đậm dấu ấn tuổi học trò hồn nhiên, mơ mộng, có những kỷ niệm khó quên về mối tình đầu.

Sau khi tung 2 poster lãng mạn và dễ thương của cặp đôi Thư Thơ Thẩn (Ngô Kiến Huy đóng) với Việt An (Miu Lê) và cặp Thư nhỏ (Minh Khang) với Tiểu Li (Hà Mi), bộ phim “Cô gái đến từ hôm qua” tiếp tục “đốn tim” khán giả với trailer hài hước, đáng yêu và mang đậm dấu ấn tuổi học trò hồn nhiên, mơ mộng, có những kỷ niệm khó quên về mối tình đầu.

_dsc4532.jpg
Thư Thơ Thẩn 'say nắng' Việt An

Chỉ với 1 phút 30 giây nhưng trailer của “Cô gái đến từ hôm qua” đã tái hiện được không khí học trò tinh nghịch với mối tình đầu khờ dại, khó quên mà ai trong chúng ta cũng từng một lần trải qua. Đó là những lần đi học muộn, chạy đến “đứt dép, sút quần” của Thư Thơ Thẩn, những gói kẹo Thư ném vào giỏ xe của Việt An, những lần Thư rủ Việt An đi xem phim nhưng “kỳ đà cản mũi” Hồng Hoa lại thản nhiên xuất hiện... Trailer của “Cô gái đến từ hôm qua” chắc chắn sẽ mang lại cho khán giả những cảm xúc bồi hồi khó tả khi nhớ lại thời áo trắng với những rung động đầu đời trong trẻo.

1.jpg
 Ngô Kiến Huy trong vai Thư Thơ Thẩn
10.jpg
 Miu Lê trong vai Việt An

Cặp đôi nhí Thư nhỏ (Minh Khang) và Tiểu Li (Hà Mi) xuất hiện trong một cảnh ngắn ở cuối teaser trailer khi anh chàng Thư Thơ Thẩn tiếc nuối nhớ lại tuổi thơ “hào hùng” “không bao giờ khóc vì một đứa con gái” của mình.

Trailer của “Cô gái đến từ hôm qua” còn hé lộ một đoạn điệp khúc tuy ngắn nhưng rất ấn tượng của một ca khúc mới trong phim, bài “Ngồi hát đỡ buồn” do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sáng tác và Trúc Nhân trình bày. “Nhờ em mà tôi u sầu. Nhờ em mà tôi biết đau. Chờ xem tình yêu bấy lâu sẽ đi về đâu” - lời bài hát chính là nỗi lòng “không ai tỏ” của anh chàng si tình Thư Thơ Thẩn. Khán giả sẽ thấy “chàng khờ” Ngô Kiến Huy rơi lệ, đành “ngồi hát đỡ buồn” vì “Nữ hoàng băng giá” Miu Lê.  Với giai điệu thú vị, ca từ dí dỏm, ca khúc “Ngồi hát đỡ buồn” hứa hẹn sẽ gây “sốt” khi được phát hành chính thức trong thời gian tới.

“Cô gái đến từ hôm qua” dự kiến sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc khó quên khi ra rạp vào mùa hè 2017.

* Xem trailer mới của phim 'Cô gái đến từ hôm qua':

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm