Miu Lê, Ngô Kiến Huy lại "hot" với “Cô gái đến từ hôm qua”

13/06/2017 - 14:55
“Ai cũng có tuổi thanh xuân rực rỡ. Trôi qua rồi cứ ngỡ vẫn là mơ” - câu thơ như một lời nhắn nhủ và bộ phim “Cô gái đến từ hôm qua” chính là tấm vé thời gian đẹp nhất đưa khán giả trở về với tuổi thơ và thanh xuân tươi đẹp của chính mình.

"Cô gái đến từ hôm qua" là tác phẩm điện ảnh thứ hai của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, người đứng sau cú "hit" phòng vé đạt doanh thu hơn 100 tỷ đồng Em là bà nội của anh (năm 2015). Điều thú vị là cả hai dự án đều có sự xuất hiện của diễn viên Miu Lê và Ngô Kiến Huy.

Bộ phim hot về tuổi học trò này vừa có buổi ra mắt chính thức trước báo giới vào ngày 12/6/2017 tại Đại học Sài Gòn (quận 5, TPHCM).

vpp_2318.JPG
 Dàn diễn viên trong "Cô gái đến từ hôm qua"

Tham dự buổi ra mắt ngày 12/6/2017, ngoài “thầy giáo chủ nhiệm” Phan Gia Nhật Linh, còn có đủ “bộ ngũ” siêu quậy của lớp 12A3 là Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Hoàng Yến Chibi, Lê Hạ Anh, cùng các diễn viên khác như bé Minh Khang, bé Hà Mi và Hà Linh.

“Ai cũng có tuổi thanh xuân rực rỡ. Trôi qua rồi cứ ngỡ vẫn là mơ” - câu thơ như một lời nhắn nhủ, “Cô gái đến từ hôm qua” chính là tấm vé thời gian đẹp nhất đưa khán giả trở về với tuổi thơ và thanh xuân tươi đẹp của chính mình.

vpp_2177.JPG
 Diễn viên Miu Lê

Xuyên suốt bộ phim, những hình ảnh thuở ấu thơ và hiện tại được khéo léo đan xen theo lời kể của nhân vật Thư, ẩn chứa biết bao tâm tư tình cảm của cậu học trò mới lớn. Chính những lúc đau đầu khổ sở vì Việt An (Miu Lê vào vai), Thư lại càng nhớ về tháng ngày thơ ấu, về cô bạn nhỏ Tiểu Li từng bị cậu bắt nạt không thương tiếc.

vpp_2202.JPG
 Diễn viên Ngô Kiến Huy

Bởi vậy, khi ca khúc “Cô gái ngày hôm qua” vang lên với giọng ca của Vũ Cát Tường, khán giả như được vỡ òa cùng cảm xúc của Thư. Ca từ bay bổng cùng giai điệu sâu lắng của “Cô gái ngày hôm qua” không những thể hiện chân thật tâm sự của anh chàng Thơ Thẩn (vai nam chính do Ngô Kiến Huy đảm nhiệm), mà còn truyền tải trọn vẹn thông điệp bộ phim: “Ký ức của tuổi thơ hôm qua, sống dậy cùng thanh xuân hôm nay!”.

19125178_1508070095882976_1962991725_o.png
 Hình ảnh trong phim

Nữ diễn viên chính Miu Lê cho biết, cái khó lớn nhất của cô là phải gồng mình để trẻ lại đến gần chục tuổi so với nhân vật trong phim. Cô đã đọc cuốn truyện gốc đồng thời nghiên cứu kỹ nhân vật về trang phục, cách ứng xử sao cho phù hợp.

Trong khi đó, Ngô Kiến Huy - vai nam chính trong phim - cũng có thời gian thẩm thấu nhân vật khá lâu để có thể bắt mạch cảm xúc sao cho thật tự nhiên, hài hòa.

19126242_1508070092549643_14720374_o.png
Hình ảnh trong phim 

 Không chỉ “đã tai” với giai điệu tuyệt vời của nhạc phim, khán giả còn cảm thấy “lạ mắt” với những cảnh quay giả tưởng được hé lộ trong trailer. Cuối cùng, nhà sản xuất không quên dành tặng khán giả bất ngờ thú vị khi hé lộ sự xuất hiện của một khách mời đặc biệt trong phim - ca sĩ Trúc Nhân.

“Cô gái đến từ hôm qua” do CJ Entertainment và Yeah 1 CMG sản xuất, dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 21/7 tới. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm