Văn hóa - giải trí

Miu Lê ‘thả thính’ trong MV nhuốm màu kinh dị

11/09/2018 - 10:37 PM
Tối 11/9, ca sĩ Miu Lê đánh dấu sự trở lại với âm nhạc của mình sau một thời gian dài vắng bóng bằng MV cá tính có tựa đề ‘Muốn’.

Nữ diễn viên Em là bà nội của anh cho biết, MV Muốn là bước khởi đầu cho chuỗi sản phẩm cô đã dành thời gian và tâm huyết để chuẩn bị. Cô muốn đến gần với khán giả hơn với tư cách một ca sĩ thay vì chỉ quen mặt qua những vai diễn.

MV Muốn có nội dung xoay quanh những tai nạn mà một anh chàng xui xẻo gặp phải từ khi lọt vào mắt Miu Lê. Những chuyện khó hiểu liên tục xảy ra, từ cuộc hẹn không như ý đến bị giật điện, “tình cờ” vào một tiệm cắt tóc kỳ lạ đến việc bị rơi vào tay “bác sĩ quái dị” Miu Lê…

Thực tế, Miu Lê chính là người dàn xếp tất cả những tai nạn này của chàng trai. Thông qua MV, nữ nghệ sĩ 27 tuổi muốn truyền tải thông điệp sẽ tìm mọi cách, dùng mọi phương pháp để có được điều cô muốn. 

miu-le-2.jpg
 

Ca khúc được nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, người đứng sau nhiều bản "hit" như Hôm nay tôi cô đơn quá, Một ngày hay trăm năm, Người ta có thương mình đâu… viết riêng cho Miu Lê. Đạo diễn dàn dựng MV là Aiden Nguyễn.

Phần ca từ trong ca khúc có phần mới mẻ, phá cách hơn những ca khúc trước của Miu Lê. “Muốn, muốn sát bên anh này”, “Muốn, muốn khép đôi môi này… là những lời ca mang tính khiêu khích, “thả thính” và dễ tạo sự hứng thú cho khán giả.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn