Miu Lê trở lại với âm nhạc bằng MV ‘Anh đang nơi đâu”

21/05/2016 - 15:23
Sau thành công của phim “Em là bà nội của anh”, ca sĩ Miu Lê đã quay trở lại với V-POP bằng MV mới với âm nhạc được chăm chút kỹ lưỡng và hình ảnh đẹp lung linh như một bộ phim điện ảnh.

Không tận dụng lợi thế và hiệu ứng có được khi thể hiện những bản nhạc Trịnh trong phim Em là bà nội của anh, Miu Lê quyết định giới thiệu một sáng tác mới hoàn toàn của nhạc sĩ Khắc Hưng. Ca khúc Anh đang nơi đâu mang giai điệu Pop nhẹ nhàng và hiện đại với phần ca từ được Khắc Hưng viết rất đơn giản nhưng tạo hiệu ứng gần gũi và thiện cảm cho người nghe.

 

Chia sẻ lý do tại sao không tận dụng thành công của các bản nhạc Trịnh trong phim Em là bà nội của anh để ra mắt sản phẩm nhạc Trịnh, Miu Lê cho biết: “Miu Lê muốn đi từng nấc một, cần chinh phục khán giả trẻ trước rồi mới tính đến việc ra sản phẩm các ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Miu Lê cần thời gian trải nghiệm sống nhiều hơn nữa để đủ độ chín hơn mới có thể cho ra đời những sản phẩm nhạc Trịnh một cách sâu sắc hơn”.

Xem MV Anh đang ở đâu, khán giả sẽ lạc vào một câu chuyện xen lẫn giữa thực và ảo, về một chuyện tình giữa một cô gái và người yêu. Nhưng chàng trai ấy thực chất là một hình ảnh do chính cô gái tưởng tượng ra, đồng hành cùng cô đến những nơi mà cô đi qua.

 

Miu Lê cho biết, cô gái trong MV cũng chính là phần nào con người sâu bên trong của cô, rất giàu trí tưởng tượng và luôn ẩn chứa một thế giới riêng của mình.

Xem MV "Anh đang ở đâu" tại đây:

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm