Môi giới mại dâm Hàn Quốc mạo danh Lee Min Ho

26/05/2016 - 23:55
Sau ồn ào bốn nữ nghệ sĩ Hàn Quốc bán dâm xuyên quốc gia vào tháng 3, công ty môi giới mại dâm quản lý các nghệ sĩ gần đây tiếp tục bị khởi tố vì tội lừa đảo.
rqrt-fxrtztr3689242.jpg

Theo truyền thông Hàn Quốc, người đại diện mang họ Kang của một công ty quản lý các nghệ sĩ Hàn Quốc đã bị cảnh sát bắt giữ và khởi tố từ tháng 3 năm nay, vì tội đưa các nữ nghệ sĩ ra nước ngoài tiến hành giao dịch mại dâm. Gần đây quản lý Kang bị phát hiện sử dụng nghệ danh của Lee Min Ho để lừa công ty Trung Quốc hơn 1,3 tỉ won (khoảng hơn 24 tỷ đồng).

Các nhân viên sở cảnh sát Gangnam, Seoul cho biết, vào ngày 8/5 họ nhận được báo cáo từ một công ty quản lý nghệ sĩ của Trung Quốc, nói rằng một nhóm bốn người bao gồm quản lý Kang đã lấy danh nghĩa Lee Min Ho để lừa đối tác. Phía cảnh sát đã lập chuyên án điều tra vụ việc, nhưng do quản lý Kang đang bị bắt giữ vì tội tổ chức bán dâm xuyên quốc gia, nên họ phải được phép của tòa án mới có thể tiến hành hỏi cung.

Trước đây quản lý họ Kang từng đưa các nữ nghệ sĩ Hàn Quốc ra nước ngoài bán dâm và bị bắt giữ trong 6 tháng. Tháng 2 năm ngoái sau khi ra tù, người này ngay lập tức quay lại nghề cũ, thường xuyên đưa một ca sĩ C sang Mỹ để tiến hành giao dịch một doanh nhân trong nước. Sau khi sự việc bị phát giác, quản lý Kang bị cảnh sát bắt giữ và khởi tố. Theo lời khai của ca sĩ nọ, quản lý Kang còn đưa ba nghệ sĩ khác ra nước ngoài bán dâm, trong đó có một diễn viên từng là thành viên nhóm nữ thần tượng của Hàn Quốc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm