Mỗi phụ nữ đều là một đóa hoa

01/08/2016 - 17:33
Tiếp tục phát huy thế mạnh về phom dáng và chất liệu, Vincent Đoàn vừa mang đến các thiết kế áo dài cách tân nhưng vẫn vẹn nguyên những giá trị truyền thống.
Trở về Việt Nam sau thời gian sinh sống và tu nghiệp thời trang tại Mỹ, sự nghiệp tạo mẫu của Vincent Đoàn gắn liền với các thiết kế dạ hội và áo dài mang phong cách nữ tính sang trọng và quyến rũ. Anh cũng là Nhà thiết kế đồng hành với nhiều hoa hậu trong các cuộc thi nhan sắc quốc tế như Trương Chi Trúc Diễm, Kim Nguyên, Hà Thu, Lệ Quyên... 

Và mới đây, những mẫu trang phục áo dài này của Vincent Đoàn được trình diễn trong cuộc thi Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016.
Trong bộ sưu tập mới này, anh tiếp tục gây ấn tượng với các thiết kế áo dài cách tân mới lạ, nhưng vẫn giữ nguyên vẻ e ấp, nền nã cho người phụ nữ Việt.
Chất liệu là thế mạnh được Vincent Đoàn ứng dụng trong bộ sưu tập lần này, ren, voan, lụa và sự hòa trộn nhiều chất liệu làm nên sự mới lạ, uyển chuyển cho các thiết kế.
 Bộ sưu tập áo dài lần này, nhà thiết kế đã sử dụng các sắc màu nhã nhặn như trắng, hồng, tím nhạt, xanh thiên thanh...
Để làm nên những thiết kế áo dài mang hơi hướng kết hợp giữa phom dáng truyền thống và trang phục dạ hội, Vincent Đoàn sử dụng hoàn toàn chất liệu tơ tằm Việt Nam.
Khả năng xử lý bề mặt chất liệu vốn là thế mạnh được Vincent phát huy với kỹ thuật kết đính tinh xảo.
Ở mỗi bước chân, tà áo dài tung bay, đưa mọi cô gái Việt trông tựa như những đóa hoa bung nở, lay động giữa đời sống, để khắc sâu vào tâm khảm người đối diện.
"Thông điệp mà Vincent Đoàn muốn gửi gắm trong bộ sưu tập lần này đó là, mỗi người phụ nữ đều là một đóa hoa. Chính những bước đi, từng hoạt động trong đời sống thường nhật gắn với chiếc áo dài sẽ giúp thể hiện những đường nét đẹp nhất, rực rỡ nhất của mỗi phụ nữ mà tạo hóa đã ban cho” - Nhà thiết kế chia sẻ.
Photo: Huston Ton
Model: Trang Phạm
Make up: Trần Hậu 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm