Mong ước cháy bỏng của “Thiên thần bolero”

20/02/2018 - 10:00
Đối với “Thiên thần bolero” Bùi Thị Kim Hương, mỗi giây phút trôi qua đều phải cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa để chinh phục những mục tiêu mà mình đã đặt ra.

Còn nhớ, sau khi tham gia chương trình “Giọng ải giọng ai” với chất giọng ngọt ngào qua bài hát Phải lòng con gái Bến Tre, Bùi Thị Kim Hương (25 tuổi) đã được cộng đồng mạng “săn đón” và ưu ái gọi là “Thiên thần bolero”. Hương nói, cuộc sống của mình đã thay đổi khá nhiều kể từ đó và càng quyết tâm hơn trong việc theo đuổi nghệ thuật.

thay-anh-thien-than-bolero.jpg
Kim Hương đầy thu hút trên sân khấu

 

Kim Hương quê ở Đồng Nai. Sau khi tốt nghiệp phổ thông, cô học ngành kế toán rồi ra làm việc trong lĩnh vực bất động sản chứ chưa qua một trường lớp ca hát nào. Ngoài công việc kinh doanh, cô cũng là người mẫu ảnh. Tuy nhiên, ngay từ nhỏ, Hương đã rất thích ca hát nên bên cạnh công việc, cô gái với vẻ ngoài dịu dàng này cũng dành thời gian cho niềm đam mê âm nhạc của mình.

“Ngày xưa, mẹ Hương là ca sĩ tự do nên có lẽ Hương “thừa kế” niềm đam mê âm nhạc từ mẹ. Bên cạnh công việc, khoảng 2 năm nay Hương cũng dành thời gian cho ca hát. Hương vẫn nhận được lời mời đi hát nhiều nơi, không chỉ ở TPHCM mà còn ở nhiều tỉnh/thành khác nữa”, “Thiên thần bolero” chia sẻ.

4.jpg
Cô quyết định lên TPHCM học thanh nhạc

 

Sau khi được nhiều người biết đến với giọng ca đầy ngọt ngào, Kim Hương quyết tâm đến với dòng nhạc bolero và quyết định lên TPHCM để học thanh nhạc. Mỗi giây phút trôi qua đều phải cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa để chinh phục những mục tiêu mà mình đã đặt ra. Nói về việc theo đuổi dòng nhạc bolero, Kim Hương chia sẻ: “Sở dĩ mình hát dòng nhạc bolero vì cái duyên chứ không phải theo trào lưu gì cả. Mọi người trong gia đình Hương đều thích dòng nhạc này nên từ nhỏ, bolero như ngấm vào máu mình rồi. Hương sẽ nỗ lực hơn nữa, cố gắng thật nhiều để có thể hát giàu cảm xúc hơn, khi thể hiện những bài bolero sẽ hoàn hảo hơn, hay hơn và đi vào lòng khán giả”.

5.jpg
"Thiên thần bolero" tiết lộ rất sợ scandal

 

“Bản thân Hương rất sợ sóng gió, sợ scandal và hoàn toàn không có ý định sẽ dùng scandal để làm bàn đạp trong lĩnh vực nghệ thuật”, Kim Hương tâm sự. Cô cho biết thêm: "Dù là con gái ở thời nào thì cũng phải đề cao nhân cách, lòng tự trọng. Ngoài ra phải có sự cầu tiến, luôn trau dồi và học hỏi để làm giàu kiến thức. Bên cạnh đó, cần có kỹ năng hoạch định kế hoạch cũng như biết cách vượt qua những áp lực. Có những điều đó sẽ dễ thành công hơn trong cuộc sống. Một cô gái thời hiện đại sẽ dễ dàng gây thiện cảm, ấn tượng với người khác nếu như biết sống vì cộng đồng, có lòng nhân hậu”.

2.jpg
Kim Hương trong tà áo dài đón xuân mới

 

Khi được hỏi những kỷ niệm trong dịp Tết cổ truyền, Kim Hương chia sẻ: Mỗi dịp Tết với cô đều khá đơn giản. Sau khi được nghỉ làm ở công ty, Hương sẽ cùng với mẹ đi chợ sắm Tết, lau dọn nhà cửa và quây quần bên gia đình. “Tết là một dịp đặc biệt để mỗi thành viên trong gia đình được ngồi lại bên nhau, hồi tưởng về những chuyện đã qua trong năm và có những ước mơ cho riêng mình trong năm mới. Bản thân Hương hy vọng năm mới của mình sẽ thành công hơn. Chúc mọi người thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý!”, cô gái đến từ Đồng Nai tâm sự.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm