Monstar, Jang Mi, Soobin Hoàng Sơn... hội ngộ dàn sao quốc tế

28/08/2017 - 08:20
Các "ngôi sao Youtube" trong nước như Monstar, Jang Mi, Soobin Hoàng Sơn, vừa có màn biểu diễn đẳng cấp bên các ngôi sao đến từ nhiều quốc gia như Sam Tsui, Madilyn Bailey, Kurt Hugo Schneider... trong đêm nhạc hội Youtube Fanfest.
Đây là sự kiện đã được tổ chức hàng năm, diễn ra 29 kỳ ở rất nhiều nước trên thế giới. Đây là lần đầu sự kiện được  tổ chức tại TP HCM. Sự kiện là cuộc gặp gỡ, giao lưu "ngoài đời thực" giữa những nhà sáng tạo nội dung Youtube (Youtube Creator) ở cấp độ quốc tế.
youtube-fanfest-3.jpg
Nhóm nhạc Monstar mở đầu đêm nhạc hội với một loạt ca khúc sôi động, vũ đạo đẹp mắt. Ảnh: Minh Thiện.

youtube-fanfest-1.jpg

Jang Mi khoe giọng hát ngọt ngào qua ca khúc Yêu của nhạc sĩ Khắc Việt. Ảnh: Minh Thiện.

youtube-fanfest-18.jpg
Nữ ca sĩ trẻ nói mình ít khi đứng trên sân khấu lớn biểu diễn nên rất hồi hộp. Tuy nhiên, khi nhận được sự cổ vũ của fan đã bớt run rất nhiều, cứ thế phiêu theo bài hát. Ảnh: Minh Thiện.

youtube-fanfest-19.jpg
Jang Mi được nhiều người nhận xét là có ngoại hình xinh đẹp, rất lợi thế cho con đường ca hát chuyên nghiệp. Ảnh: Minh Thiện.

youtube-fanfest-17.jpg
Phở Đặc Biệt (bìa phải) là một "ngôi sao Youtube" ở Việt Nam với những video hài hước, vui nhộn. Anh có màn giao lưu đặc biệt với các ngôi sao quốc tế trên sân khấu. Ảnh: Minh Thiện.

youtube-fanfest-16.jpg
Phở Đặc Biệt khiến các bạn quốc tế ngạc nhiên với những món ăn thuần Việt, ví dụ như trái mít. Ảnh: Minh Thiện.

youtube-fanfest-15.jpg
Anh cũng bắt nhạc sĩ, ca sĩ Kurt Hugo Schneider nếm thử món phở trong trạng thái bịt mắt. Ảnh: Minh Thiện. 

youtube-fanfest-11.jpg
Soobin Hoàng Sơn gửi đến đêm nhạc hội một ca khúc sôi động cùng những vũ đạo bắt mắt. Ảnh: Minh Thiện.


youtube-fanfest-9.jpg
FAPTV có một tiết mục hát đặc biệt, dù sở trường của nhóm là diễn kịch hài hước. Ảnh: Minh Thiện.

youtube-fanfest-10.jpg
Mặc dù có ngoại hình gầy ốm nhưng Lynk Lee nổi tiếng trên Youtube bởi chất giọng hát ấm áp, truyền cảm. Tối qua, anh cũng chinh phục khán giả bằng chính chất giọng mộc mạc, ấm áp ấy. Ảnh: Minh Thiện.

youtube-fanfest-13.jpg
Jannine Weigel là một "bông hồng lai" đến từ nước Đức. Cô gái 17 tuổi này nói được nhiều ngôn ngữ, cô sở hữu lượng fan khổng lồ trên khắp thế giới nhờ giọng hát ngọt ngào. Ảnh: Minh Thiện.

youtube-fanfest-8.jpg
Madilyn Bailey sở hữu kênh Youtube có đến hơn 600 triệu lượt xem. Cô có một giọng hát thiên phú và khả năng chơi ghi-ta hớp hồn người nghe. Ảnh: Minh Thiện.

youtube-fanfest-7.jpg
Min là ca sĩ trẻ trưởng thành từ những video đăng trên Youtube. Cô gửi đến đêm nhạc ca khúc Ghen vốn đang được đông đảo bạn trẻ yêu thích. Ảnh: Minh Thiện.

 

youtube-fanfest-6.jpg
Màn biểu diễn kết hợp giữa Kurt Hugo Schneider và Sam Tsui đã khép lại đêm nhạc hội hoành tráng và thú vị, thu hút hàng ngàn bạn trẻ đến cổ vũ. Ảnh: Minh Thiện.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm