Một bà mẹ trẻ sắp sinh đứa con thứ 20

02/04/2017 - 09:14
Một người mẹ 42 tuổi từng sinh 19 con, trong đó có 10 bé trai, 9 bé gái, vừa tiết lộ trên mạng xã hội rằng cô và chồng sắp đón đứa con thứ 20 trong năm nay.

Cô Sue Radford và chồng là Noel Radford (46 tuổi) ở Heysham, Lancashire, Anh. Họ đã đăng lên mạng xã hội Facebook một bức ảnh chụp siêu âm với thông báo "và đứa trẻ thứ 20... vào tháng 9/2017".

Cô Sue và chồng - Noel Radford
 Hình ảnh siêu âm cho thấy gia đình nhà Radford sắp có thêm thành viên mới

Bà mẹ này mới sinh đứa con thứ 19 là cô con gái Phoebe vào tháng 7 năm ngoái.

Sue và Noel Radford kết hôn khá sớm, họ cùng có ý muốn sinh được nhiều con. Họ đã nổi tiếng khắp xứ sở sương mù với danh hiệu 'gia đình đông con nhất nước Anh' và từng xuất hiện trên chương trình truyền hình “16 Kids And Counting” và sau đó là chương trình “19 kids and Counting” của Anh. 

 Cặp vợ chồng trẻ này tin tưởng, danh hiệu gia đình đông con nhất nước Anh mà họ giành được trước đó sẽ tiếp tục củng cố với việc chào đón đứa con thứ 20 của mình trong năm nay.

Hiện tại, cô Sue và chồng đang điều hành 1 tiệm bánh và họ đã lập 1 trang web để cung cấp các lời khuyên, chia sẻ kiến thức cho các gia đình đông con khác. 

Anh cũng đang là quốc gia có số lượng gia đình đông con (có 4 con trở lên) nhiều nhất thế giới. Lý do đưa Anh lên vị trí đứng đầu được cho là các gia đình giàu có ở Anh đang ngày càng có xu hướng muốn sinh nhiều con và mặt khác là do tình trạng nhập cư ồ ạt.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm