Một chiến sĩ công an Hà Nội tử vong đầy uẩn khúc

03/08/2016 - 15:55
Nhà chức trách địa phương cho hay chiều 2/8, một chiến sĩ công an huyện Quốc Oai, Hà Nội đang trên đường đi làm về đã xảy ra mâu thuẫn, xô xát với một nhóm đối tượng trên xe taxi, sau đó tử vong tại bệnh viện.
giet-nguoi-sau-va-cham-giao-thong-1351.jpg
Công an thực hiện khám nghiệm hiện trường nơi xảy ra sự việc
Theo nguồn tin từ công an huyện Quốc Oai, cơ quan này đang điều tra làm rõ việc một chiến sĩ công an tử vong sau khi xảy ra va chạm với nhóm thanh niên trên đường.

Thông tin ban đầu cho thấy, sự việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 2/8, trên đường đi làm về khi đến khu vực đường đê thôn Phúc Đức (xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội), một chiến sỹ Công an thuộc Đội quản lý hành chính công an huyện Quốc Oai xảy ra mâu thuẫn và va chạm với một nhóm thanh niên đi trên taxi.

Sau vụ va chạm, chiến sĩ này bị thương nặng. Mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưngchiến sĩ xấu số này đã không qua khỏi. Danh tính của chiến sĩ này hiện chưa được công bố. Tuy nhiên, theo nguồn tin của PV, nạn nhân tên H. quê ở huyện Thạch Thất (Hà Nội) và hiện đang công tác tại Đội Quản lý hành chính công an huyện Quốc Oai.

Trao đổi nhanh với PNVN, lãnh đạo công an huyện Quốc Oai xác nhận thông tin về việc một cán bộ của đơn vị này tử vong bất thường và hiện vụ việc đã báo cáo với Công an thành phố Hà Nội. Đồng thời, công an huyện Thạch Thất đã vào cuộc điều tra, làm rõ những uẩn khúc xung quanh cái chết của chiến sĩ H.

Liên quan đến sự việc, Ông Đỗ Văn Tâm – Chủ tịch UBND xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội - xác nhận, vào chiều 2/8, có một đồng chí Công an huyện Quốc Oai, Hà Nội đang trên đường đi làm về đã xảy ra mâu thuẫn, xô xát với một nhóm đối tượng trên xe taxi, sau đó tử vong tại bệnh viện.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm