'Một chuyện tình lãng mạn' với búp bê tình dục

02/08/2018 - 21:00
Anh Masayuki Ozaki (Nhật Bản) đã xa rời cuộc hôn nhân của mình bắt đầu từ “một chuyện tình lãng mạn” với con búp bê tình dục cao su mà anh cho rằng đây chính là tình yêu của cuộc đời anh. Con búp bê silicon cực kỳ giống người thật, rất gợi cảm, được gọi là Mayu.
Yêu từ cái nhìn đầu tiên
Masayuki Ozaki (45 tuổi) chia sẻ: “Sau khi vợ sinh con, chúng tôi đã ngừng quan hệ tình dục và tôi cảm thấy cô đơn sâu sắc. Nhưng khoảnh khắc tôi thấy Mayu trong phòng trưng bày, đó là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên. Vợ tôi rất giận dữ khi thấy tôi mang Mayu về nhà. Những ngày này cô ấy chịu thua một cách miễn cưỡng”.
 
Ozaki là một nhà vật lý trị liệu, thỉnh thoảng anh cũng đưa con búp bê của mình ra ngoài trên xe lăn với bộ tóc giả, quần áo và đồ trang sức gợi cảm. Anh thừa nhận đang tắt dần các mối quan hệ với con người và thường có cuộc dạo chơi bên bờ biển với người bạn đồng hành cao su của mình: “Phụ nữ Nhật Bản rất lạnh lùng. Họ rất ích kỷ.
2.jpg
Đàn ông không muốn nghe họ càu nhàu khi trở về nhà. Dù có vấn đề gì đi nữa, Mayu luôn ở đó chờ tôi. Tôi yêu cô ấy và muốn được sống cùng với cô ấy mãi mãi. Tôi không thể tưởng tượng sống trở lại với một người phụ nữ bằng xương bằng thịt nữa. Tôi muốn được chôn cất với cô ấy và đưa cô ấy lên thiên đàng”.
 
Ozaki là một trong số ngày càng tăng của những người đàn ông Nhật Bản chuyển sang mối quan hệ lãng mạn với búp bê tình dục. Các chuyên gia đang lo lắng bởi tỷ lệ sinh giảm mạnh của Nhật Bản, gây ra những vấn đề nghiêm trọng cho tương lai của nền kinh tế khi nó phải đối mặt với một số lượng công nhân giảm và tuổi thọ tăng cao.
 
Tuy nhiên, ngày càng tăng số đàn ông - được gọi là “động vật ăn cỏ” - đang quay lưng với hôn nhân và giá trị nam tính truyền thống đánh đổi bằng một cuộc sống yên tĩnh, không cãi vã, không cạnh tranh.
 
Ngày càng thực tế và gợi cảm
Mỗi năm, khoảng 2.000 con búp bê tình dục có giá từ 6.000 USD, đi kèm với ngón tay có thể điều chỉnh, đầu có thể tháo rời và bộ phận sinh dục giống hệt như thật, được bán tại Nhật Bản.
 
Ông Hideo Tsuchiya, Giám đốc điều hành hãng sản xuất búp bê Orient Industry, cho biết: “Công nghệ đã đi một chặng đường dài kể từ những con búp bê bơm hơi khó chịu trong những năm 1970. Giờ đây, chúng trông cực kỳ thực tế, gợi cảm và khi sờ vào chúng, bạn sẽ cảm thấy như đang chạm vào da người. Nhiều người đàn ông mua chúng vì họ cảm thấy họ thực sự có thể giao tiếp với những con búp bê này”.
 
Ông Senji Nakajima (62 tuổi) đã đóng khung hình ảnh của búp bê Saori trên tường, thậm chí còn trượt tuyết và lướt sóng cùng cô. Anh ta nói trong một chuyến dã ngoại lãng mạn bên dưới tán hoa anh đào: “Con người rất khắt khe. Mọi người luôn muốn điều gì đó từ bạn - như tiền bạc hay nhiều cam kết khó chịu. Trái tim tôi rung động khi tôi về nhà cùng Saori. Cô ấy không bao giờ phản bội tôi, cô ấy làm cho những lo lắng của tôi tan biến”.
trang-8-88-senji-nakajima-xu-huong-gia-dinh.jpg
Ông Senji Nakajima đưa búp bê đi dạo phố

 

Sự lãng mạn của Nakajima với Saori đã chia rẽ gia đình anh và vợ anh đã cấm mang con búp bê này về nhà nhưng doanh nhân sinh ra ở Tokyo đã khước từ phản đối của vợ. “Tôi sẽ không bao giờ hẹn hò với một người phụ nữ nào nữa vì họ vô tâm và quá nhiều đòi hỏi”, Senji chia sẻ.
 
Những người yêu thích búp bê tình dục trong tương lai có thể mong đợi nhiều hơn nữa, khi các nhà nghiên cứu đang phát triển sexbots thế hệ tiếp theo có thể nói chuyện, cười và thậm chí nhớ sinh nhật của bạn.
 
Trong khi nhiều người có thể có lý do khác nhau để mua một con búp bê tình dục nhưng hầu như tất cả mọi người đều đánh giá cao mức độ phục tùng chưa từng có mà “nữ thần tình dục” này sở hữu. Những con búp bê tình dục có nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau, từ to đến nhỏ và cuối cùng là những con búp bê tình dục với kích thước như người thật.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm