Một công an gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy

16/09/2016 - 18:38
Sau khi gây ra vu tai nạn nghiêm trọng khiến một cháu bé 10 tuổi tử vong tại chỗ, một người nguy kịch, lái xe đã phóng xe bỏ trốn. Thông tin ban đầu cho biết, người lái xe gây tai nạn là một cán bộ công an huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ.

Ngày 16/9, trao đổi với báo chí, ông Trần Quang Hùng Chủ tịch UBND xã Thạch Đồng, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ cho biết vụ tai nạn xảy ra tại địa bàn xã Thạch Đồng vào khoảng 13h ngày 13/9. Vụ tại nạn nghiêm trọng đã khiến cháu Nguyễn Thành L. (11 tuổi) tử vong, người còn lại là chị Nguyễn Thị H. (30 tuổi) nguy kịch, hiện vẫn đang được cứu chữa tại bệnh viện Việt Đức, Hà Nội.

Được biết, cháu L. là cháu ruột của chị H., khi 2 cô cháu đang đứng trước cửa nhà đã bị một chiếc xe ô tô Ford 5 chỗ ngồi tông vào. Chị Nguyễn Thị N., người chứng kiến sự việc sớm nhất kể lại: “Tôi đang ở trong nhà thì bất thần nghe tiếng động lớn rồi vội chạy ra. Cách cửa nhà tôi vài mét một chiếc xe ô tô đã leo hẳn lên vỉa hè, cuốn theo một thứ gì đó bên dưới gầm xe. Một lúc sau tôi mới nhận ra nạn nhân bị xe cuốn vào gầm”.

14393167_1227562587264086_1487203640_o.jpg
Hiện trường vụ tai nạn

Cũng theo chị N., sau khi bị chiếc xe húc vào, cháu L. bị hất ra xa khoảng vài mét còn chị H. bị cuốn luôn vào trong gầm xe. Mặc dù thấy nạn nhân bị thương nặng nhưng tài xế không những không dừng lại mà tiếp tục nhấn ga vút đi, bỏ chạy khỏi hiện trường.

Ghi nhận tại hiện trường vụ tai nạn, dù đã 3 ngày nhưng những dấu vết của vụ tai nạn vẫn chưa bị xóa hết. Những vạch sơn đánh dấu hiện trường của Công an huyện Thanh Thủy vẫn khiến người dân sợ hãi, tránh đi vào.

“Cháu L. vừa mới ở nhà tôi chạy về, trên tay cầm theo chiếc đèn lồng, về đến cổng thì chiếc xe lao tới và cháu bé đã ra đi mãi mãi”, một người dân gần nhà nạn nhân kể lại.

Tiếp tục tìm hiểu sự việc, được biết sau khi nhấn ga bỏ chạy khỏi hiện trường, tài xế ngồi trên chiếc xe Ford tiếp tục lao đi với tốc độ cao rất nguy hiểm. May mắn là vào thời điểm đó có nhiều học sinh đang đạp xe đến trường nhưng không có thêm sự việc đáng tiếc nào xảy ra.

Dù người lái ô tô gây ra vu tai nạn đã cố tình bỏ trốn nhưng người dân đã chụp được ảnh biển kiểm soát của chiếc xe. Theo đó, chiếc xe gây tai nạn mang BKS 19A-087.XX đi từ huyện Tam Nông về huyện Thanh Thuỷ. 

Thông tin nhanh với báo chí, Đại tá Đỗ Văn Hoành, Giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ, xác nhận, người gây tai nạn là một cán bộ công an huyện Thanh Thủy, Phú Thọ. Hiện Công an tỉnh Phú Thọ đang tiến hành điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Báo PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm