Một công ty thực phẩm chức năng bị phạt 25 triệu đồng vì vi phạm quảng cáo

20/08/2018 - 11:11
Quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe BoniBaio và sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe BoniVein trên website botania.com.vn không phù hợp với một trong các tài liệu theo quy định, Công ty TNHH Thương mại Botania với tổng số tiền phạt là 25.000.000đồng.

Ngày 20/8, Cục An toàn Thực phẩm (Bộ Y tế) cho biết, căn cứ quy định của pháp luật về xử lý vi phạm hành chính, Cục An toàn thực phẩm đã ban hành  Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Thương mại Botania (Công ty Botania).

Theo Cục An toàn thực phẩm, Công ty Botania bị xử phạt vì quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe BoniBaio trên website botania.com.vn không phù hợp với một trong các tài liệu theo quy định

 

Công ty này có địa chỉ tại số 204 H Đội Cấn, phường Đội Cấn, quận Ba Đình, TP. Hà Nội.

Theo Cục An toàn thực phẩm, Công ty Botania bị xử phạt vì quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe BoniBaio và sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe BoniVein trên website botania.com.vn không phù hợp với một trong các tài liệu theo quy định (Giấy xác nhận nội dung quảng cáo số 00382/2018/ATTP-XNQC ngày 20/4/2018, 0520/2016/ATTP-XNQC ngày 25/3/2016).

Cùng với xử phạt bằng hình thức phạt tiền, Cục An toàn thực phẩm đã buộc  công ty tháo gỡ nội dung quảng cáo vi phạm, cải chính thông tin theo quy định.

Theo đại diện của công ty, vi phạm trên chỉ về hình thức thức còn thành phần của sản phẩm vẫn đảm bảo theo đúng quy định.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm