Mốt mũ nồi gây sốt trong "thế giới chân dài"

10/11/2017 - 14:40
Điều tạo nên sự thú vị cho mẫu phụ kiện đậm dấu ấn vintage này, ngoài phong vị cổ điển còn ở tính ứng dụng cao.
Mang âm hưởng thời trang những năm 1970, mũ nồi hay mũ beret đã có màn tái xuất ấn tượng trên sàn diễn thời trang Thu Đông 2017. Xu hướng hoài cổ được nhiều “ông lớn” như Dior, Céline lăngxê mạnh mẽ, thể nghiệm sáng tạo để xây dựng những phong cách khác nhau. Bên cạnh chất liệu nỉ và da lộn, mũ nồi từ vải nhung, vải da hay vải dạ cũng được ưa chuộng. 

Ngoài các nhà mốt trứ danh, những nhãn hàng bình dân như ASOS, Zara cũng “nhập cuộc” với loạt thiết kế trẻ trung, nhanh chóng chinh phục nhiều tên tuổi đình đám.

Điều tạo nên sự thú vị cho mẫu phụ kiện đậm dấu ấn vintage này ngoài phong vị cổ điển còn ở tính ứng dụng cao. Chỉ cần khéo léo kết hợp, phái đẹp dễ dàng tạo dựng được bộ cánh “độc nhất vô nhị”, thành công thể hiện cá tính riêng.

Không làm ngơ trước bất kỳ xu hướng thời trang nào, loạt sao Việt sành điệu như Minh Hằng, Chi Pu hay các mỹ nhân Hollywood đình đám như Rihanna, Kendall Jenner,… đều nằm trong danh sách những người đẹp góp phần “hồi sinh” kiểu mũ huyền thoại. Có mỹ nhân còn tậu một lúc nhiều mũ khác nhau để linh hoạt thay đổi, trải nghiệm các phong cách mới. Nhờ những phép cộng tuyệt vời của các quý cô, mũ nồi đã trở thành “cơn sốt” trong ngày giao mùa, đổ bộ mọi nẻo đường góc phố./.

1.jpg
''Không hẹn mà gặp,'' các nhà mốt liên tục đưa phụ kiện mũ nồi trở lại sàn diễn Thu Đông 2017 với phom dáng và chất liệu đa dạng, phong phú (từ trái qua: Céline - Orla Kiely - Kiok).

3.jpg
Mũ nồi da với các màu sắc nổi bật như đỏ, beige cũng được Nicholas K ''phủ sóng'' ngập tràn trên sàn diễn.

 2.jpg

Dior không những tiên phong trong cuộc đua, lăngxê mũ nồi mà còn chọn thiết kế vải da làm phụ kiện ''đinh'' trong bộ sưu tập Thu Đông 2017.

4.jpg
Mũ nồi họa tiết răng sói (houndstooth) đem đến nét quý tộc cho trang phục Thu Đông 2017 của thương hiệu Wanda Nylon

 5.jpg

Osman cũng'' góp vui'' với những phiên bản mũ nồi tối màu, kiểu dáng cổ điển.

20170711_xu_huong_mu_noi_beret_hat_deponline_12.jpg
Kết hợp mũ nồi len đính ngọc trai với quần cạp cao và sơ mi trắng, Jolie Nguyễn không chỉ tô đậm nhan sắc ngọt ngào như búp bê mà còn khoe phong cách thời thượng. Phép cộng trang phục hoàn hảo đã giúp Hoa hậu người Việt tại Australia lọt vào ''mắt xanh'' của nhiều tạp chí thời trang quốc tế, trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Seoul vừa qua.

6.jpg

Minh Hằng ''ăn gian'' tuổi tác thành công nhờ bắt cặp mũ nồi với đầm dáng ngắn, điểm trang bằng túi xách Dior ánh kim điệu đà.

 

7.jpg
Mới đây, Tâm Tít cũng đã ''bắt sóng'' trào lưu, tậu cùng lúc 2 món phụ kiện cá tính là boots cao quá gối và mũ nồi da ''sang chảnh''. Cựu hot girl mix mũ phá cách với áo thun Gucci và chân váy đen, phủ ánh nhũ bắt mắt.

 

8.jpg
Món phụ kiện ''bảo bối'' được Tâm Tít trưng dụng tích cực. Cô nàng còn khéo léo sơ vin váy áo, nhấn nhá vòng eo thon gọn bằng chiếc thắt lưng bản to.

 

9.jpg
Sam tự tin ''thả dáng'' trên phố với bộ cánh street style phóng khoáng. Chiếc mũ nồi cỡ lớn như gia vị làm tăng vẻ nữ tính cho trang phục.

 

10.jpg
Mũ nồi chất liệu da cũng là món phụ kiện được Băng Di ''sủng ái'' hết mực, trưng dụng để tạo nét đặc sắc cho bộ đầm denim 2 dây trễ nải.

 

11.jpg
hoác hoa, mỹ nhân 28 tuổi chọn mũ nồi vải dạ, đội lệch một bên và mang thêm đôi khuyên tai cỡ lớn là đủ làm bật sức quyến rũ, hút hồn.

 

12.jpg
Sau Jolie Nguyễn, Angela Phương Trinh là sao Việt tiếp theo sở hữu mũ nồi đính ngọc trai. Mỹ nhân 9X mix món phụ kiện yêu thích cùng đầm trễ vai sọc xanh, có nơ cổ nạm đính đài các theo phong cách tiểu thư.

 

13.jpg
Cùng với đôi boots đỏ rực của Fendi, mũ nồi tiệp màu bằng da đã giúp Chi Pu tạo hiệu ứng ''bắt sáng'', thu hút ánh nhìn tại sự kiện thời trang của H&M.

 

14.jpg
Châu Bùi mang theo mũ nồi vải dạ màu camel trong chuyến công tác Hàn Quốc, phối đồ năng động, khỏe khoắn.

 

15.jpg
Diệp Lâm Anh diện blazer cổ trễ gợi cảm, nhấn nhá vẻ kiêu kỳ bằng mũ nồi đội lệch.

 

16.jpg
Không chỉ có sao Việt, nhiều mỹ nhân Hollywood cũng “mê mệt” mũ nồi, đặc biệt là thế hệ ''It girl'' như Bella Hadid. Cô nàng có chung công thức mix đồ như Diệp Lâm Anh, chọn áo blazer cổ sâu đầy quyến rũ, điểm tô nét cá tính bằng mũ nồi da và túi belt đeo chéo.

 

17.jpg
Kendall Jenner cũng tậu một thiết kế giống cô bạn thân, phối ăn ý cùng đầm sơmi dáng suông và boots cao gót.

 

18.jpg
Tại show thời trang của Dior, Rihanna chọn cả ''cây đồ'' của thương hiệu, bao gồm cả chiếc mũ nồi da và kính mắt cùng phụ kiện.

 

19.jpg
Cara Delevingne vừa sành điệu vừa duyên dáng khi ghéo đôi đầm trễ vai kéo khóa và mũ nồi đỏ thêu chữ.

 

20.jpg
Làm nên thành công của xu hướng mũ nồi còn phải kể tới sự lăng xê của các fashionista đình đám như Chriselle Lim, Caroline Daur…

 

21a.jpg
Yoyo Cao ưu tiên loạt phụ kiện của Dior khi diện đầm maxi chít eo màu tối. Chiếc mũ nồi cùng tông đã thể hiện gu thẩm mỹ sành sỏi của quý cô thời trang nổi tiếng Singapore.

 

22.jpg
Mũ nồi, áo hai dây và quần denim ống rộng là bộ ba hoàn hảo giúp Jenn Im tôn phong cách trẻ trung, thời thượng.

 

23.jpg
Phái đẹp còn trổ tài phối đồ độc đáo, mix mũ nồi với trang phục xuyên thấu, khoe nội y gợi cảm. Phép cộng này là sự giao hòa ấn tượng giữa phong cách cổ điển và hiện đại.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm