'Một nửa may mắn' của các thiên thần nội y

07/12/2016 - 12:56
Dàn chân dài hoàn hảo từng milimet của show thời trang Victoria’s Secret Paris 2016 một lần nữa lại khiến người hâm mộ tự hỏi: Ai là những người đàn ông may mắn được hẹn hò với các thiên thần?

Gigi Hadid

mot-nua-may-man-cua-cac-thien-than-vitoria-secret-1.jpg

Cô là một trong những thiên thần nổi tiếng nhất trên sàn catwalk. Còn chàng là ca sĩ điển trai với giọng hát trời phú. Gigi Hadid và Zayn Malik đã trở thành cặp đôi trẻ "hot" nhất hiện nay.

Hai người gặp nhau vào năm 2015 và từng khiến fan sốc vì tin chia tay vào mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, cặp đôi đã nhanh chóng hàn gắn và hạnh phúc đến hiện tại.

Irina Shayk

mot-nua-may-man-cua-cac-thien-than-vitoria-secret-2.jpg

Từng trải qua mối quan hệ lâu dài với danh thủ C.Ronaldo, song siêu mẫu Irina hiện tại đang hạnh phúc bên tình mới là nam diễn viên hạng A của Hollywood Bradley Cooper.

Cả hai bắt đầu hẹn hò từ tháng 4/2015. Irina từng chia sẻ rằng cô rất hạnh phúc vì đã tìm được tình yêu đích thực.

Vừa qua, sự xuất hiện của cô trên sàn diễn Victoria’s Secret Show 2016 khiến nhiều người bất ngờ vì trước đó cô bị đồn đang mang thai con đầu lòng. Đến nay, dù người trong cuộc chưa lên tiếng, nhưng sự xuất hiện của Irina càng khiến nghi vấn này trở nên rầm rộ hơn, khi cô diện trang phục với chiếc áo choàng rủ che khéo vòng 2.

Alessandra Ambrosio

mot-nua-may-man-cua-cac-thien-than-vitoria-secret-3.jpg

Người đẹp Brazil Alessandra Ambrosio từng khiến dư luận xôn xao khi hẹn hò với triệu phú Jamie Mazur vào năm 2005. Đến  ngày 12/5/2008, cả hai đã đính hôn khi Alessandra mang thai cô con gái Anja. Sau đó 4 năm, họ tiếp tục đón thêm 1 thành viên mới là cậu con trai Noah Phoenix Ambrosio Mazur.

Mặc dù đã chung sống và có con nhưng cô nàng vẫn một mực giữ kín kế hoạch đám cưới của mình.

Alessandra trở thành thiên thần của Victoria's Secret từ năm 2004. Cô từng khiến người hâm mộ hết sức ngạc nhiên khi tự tin "trở lại đường băng" chỉ 3 tuần sau sinh.

Romee Strijd

mot-nua-may-man-cua-cac-thien-than-vitoria-secret-4.jpg

Chân dài Hà Lan Romee và ‘một nửa’ là doanh nhân Laurens van Leeuwen đã bắt đầu hẹn hò từ khi họ vẫn chỉ là những thiếu niên. Bạn trai quen Romee qua người chị của cô. Sau nhiều năm hẹn hò, họ đã quyết định đi đến hôn nhân.

Trong một cuộc phỏng vấn, thiên thần Romee từng chia sẻ rằng: “Tôi muốn kết hôn và có con với anh ấy”.

Cặp đôi đang sống với nhau tại New York (Mỹ) và thường xuyên 'phô trương' mối quan hệ của họ trên phương tiện truyền thông xã hội.

Sara Sampaio

mot-nua-may-man-cua-cac-thien-than-vitoria-secret-5.jpg

Người mẫu Bồ Đào Nha 25 tuổi, đang hẹn hò với doanh nhân Oliver Ripley.

Oliver là một triệu phú trẻ tuổi sinh ra và lớn lên ở Anh, sau đó chuyển đến New York (Mỹ). Anh từng kết hôn với siêu mẫu Brazillian Jeisa Chiminazzo, 31 tuổi, vào năm 2013.

Sara và Oliver từng bị bắt gặp du ngoạn trên chiếc siêu du thuyền trị giá 85 triệu bảng tại Anh.

Lily Aldridge

mot-nua-may-man-cua-cac-thien-than-vitoria-secret-6.jpg

Lily Aldridge và nhạc sĩ Caleb Followill là một trong những cặp đôi đẹp và bền chặt nhất giới giải trí.

Cả hai gặp nhau vào năm 2007. Chia sẻ về lần chạm mặt đầu tiên, Lily nói: “Tôi biết anh ấy thích tôi, vì vậy tôi tỏ ra rất hấp dẫn. Tôi không bao giờ cho ai số điện thoại nếu như tôi không chắc sẽ gặp lại người đó một lần nữa”.

Cặp đôi chính thức về chung một nhà vào năm 2011. Năm 2012, họ đón chào cô con gái đầu lòng Dixie.

Elsa Hosk

mot-nua-may-man-cua-cac-thien-than-vitoria-secret-12.jpg

Bóng hồng Thụy Điển Elsa Hosk từng yêu nhà sản xuất Andreas Kleerup trong nhiều năm. Tuy nhiên, cặp đôi đã chia tay vào năm 2012 sau 4 năm chung sống. Sau đó, người ta bắt gặp cô đang hẹn hò với diễn viên AJ Dipersia.

Nhưng vào tháng 4/2015, Elsa lại bị người hâm mộ nhìn thấy nắm tay tình cảm với một người đàn ông bí ẩn ở New York. Tạp chí Bazaar Harper nói rằng người đàn ông đó là Tom Daly, người đồng sáng lập thương hiệu District Vision.

Mặc dù vậy, Elsa vẫn còn khá im lặng về mối quan hệ của họ trên phương tiện truyền thông xã hội.

Jasmine Tookes

mot-nua-may-man-cua-cac-thien-than-vitoria-secret-7.jpg

Đầu năm nay, người mẫu đến từ California, Mỹ, Jasmine Tookes đã chia tay với người bạn đồng hành lâu năm - người mẫu Tobias Sorensen. Họ đã gặp nhau từ năm 2012 và cùng diễn trên rất nhiều sàn diễn.

Được biết, hiện tại, Jasmine đang hẹn hò với Juan David Borero, một nhà quản lý của Snapchat. Vào dịp lễ Halloween vừa qua, họ bị bắt gặp sánh đôi hóa thân thành nhân vật công chúa Jasmine và Aladdin.

Josephine Skriver

mot-nua-may-man-cua-cac-thien-than-vitoria-secret-8.jpg

Josephine thường xuyên chia sẻ hình ảnh của bạn trai Alexander DeLeon, ca sĩ chính của nhóm nhạc The Cab. Cặp đôi đã chung sống với nhau từ năm 2013 và thường khiến cộng đồng mạng phát hờn vì những chuyến du lịch lãng mạn.

Martha Hunt

mot-nua-may-man-cua-cac-thien-than-vitoria-secret-9.jpg

Người mẫu 26 tuổi hiện hẹn hò với nhiếp ảnh gia Jason McDonald. Dường như lịch trình làm việc bận rộn không ảnh hưởng tới tình cảm mà họ dành cho nhau.

Nói về bạn trai của mình, Martha chia sẻ đầy tự hào: “Thật tuyệt khi có một người nào đó hiểu bạn. Chúng tôi làm tốt công việc của mình, sau đó là đến những chuyến đi cùng nhau, ngay cả khi nó chỉ là chuyến đi tới vùng ngoại ô vào những ngày cuối tuần. Chúng tôi đưa ra những lời khuyên cho nhau. Và như thế chúng tôi đến gần nhau hơn”.

Taylor Hill 

mot-nua-may-man-cua-cac-thien-than-vitoria-secret-10.jpg

Thiên thần 20 tuổi đã hẹn hò với người mẫu Michael Stephen Shank, 31 tuổi, hơn 1 năm. Cặp đôi từng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi dự định tổ chức đám cưới vào mùa hè vừa qua.

Cả Taylor và Michael đều không ngần ngại công khai tình yêu của họ trên Instagram mỗi ngày.

Lily Donaldson

mot-nua-may-man-cua-cac-thien-than-vitoria-secret-11.jpg

Mặc dù là một trong những chân dài đình đám nhất nhì làng mẫu, song Lily Donaldson rất kín tiếng trong cuộc sống riêng tư của mình.

Chân dài 28 tuổi đã hẹn hò với nghệ sĩ Cyprien Gaillard từ năm 2013, tuy nhiên, cô không bao giờ trả lời bất kỳ câu hỏi nào về chuyện tình cảm. Sau 3 năm hẹn hò, đến nay, người ta chỉ biết Cyprien, người yêu của cô đã 35 tuổi, sinh ra ở Paris (Pháp), hiện sống và làm việc tại Berlin (Đức).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm