Một phụ nữ bị dí dao vào cổ vì nghi bắt cóc trẻ em

25/06/2017 - 08:18
Nghi ngờ người phụ nữ có dấu hiệu bắt cóc trẻ em nên nhiều người đã vây bắt, tra hỏi và báo cáo cơ quan chức năng. Tuy nhiên, người này sau đó được xác định có dấu hiệu về bệnh thần kinh.

Theo đó, ngày 24/6, trên mạng xã hội facebook lan truyền một đoạn clip dài 7 phút, ghi lại cảnh một người đàn ông dí dao nhọn vào cổ người phụ nữ và tra khảo, rất đông người dân xung quanh tỏ thái độ giận dữ, chửi bới.

Trong đoạn hội thoại của clip, người đàn ông dí dao tra hỏi về lí lịch, mục đích gì thì người phụ nữ hoảng loạn khai rằng, mình đã bắt 3 trẻ em để đem ra cửa khẩu bán. Trước sự dọa nạt, đòi đánh của người dân xung quanh, người phụ này hoang mang thú nhận nhiều lần bắt trẻ em khiến dư luận bức xúc.

Qua tìm hiểu, đoạn clip được xác định là quay tại khu vực chợ giáp ranh giữa địa bàn 2 xã Nam Nghĩa và Nam Thái (huyện Nam Đàn, Nghệ An) vào trưa cùng ngày (24/6).

aa.jpgHình ảnh người phụ nữ bị dí dao vào cổ vì nghi ngờ có hành vi bắt cóc trẻ em. (ảnh cắt từ clip).

Để làm rõ nội dung sự việc, phóng viên đã liên hệ với Đại tá Cao Tiến Mai – Trưởng CA huyện Nam Đàn, Nghệ An cho biết: “Công an huyện cũng đã chủ động nắm thông tin về sự việc. Người phụ nữ này thời gian qua cũng thường xuyên lang thang tại địa bàn huyện và người dân cũng đã có những phản ánh. Chị này có biểu hiện không bình thường, có dấu hiệu mắc bệnh tâm thần. Hiện chúng tôi vẫn đang xác minh lý lịch, nhân thân đồng thời liên hệ với cơ quan liên quan để có biện pháp trả về nơi cư trú”.

“Việc người dân cảnh giác cao độ, chủ động trong công tác phòng chống đấu tranh tội phạm là điều hết sức hoan nghênh. Tuy nhiên, cần phải thận trọng, và phải có sự phối hợp với cơ quan chức năng sở tại để xử lý các vụ việc. Tránh những hệ lụy, vi phạm pháp luật do thiếu hiểu biết, nôn nóng. Ngoài ra việc đăng tải, chia sẻ những thông tin chưa chính xác, chưa có kết luận rõ ràng từ cơ quan chức năng sở tại sẽ gây nên sự hoang mang cho dư luận. Việc làm đó cũng là hành vi vi phạm pháp luật và rất cần được mọi người chú trọng”, Đại tá Mai nhấn mạnh.

Trước đó, cũng tại địa bàn huyện Nam Đàn, người phụ nữ này cũng từng bị người dân theo dõi, giữ lại tra khảo khi cứ đi lang thang, vật vờ trên đường với túi xác, ba lô đựng toàn những đồ quần áo cũ, rách.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm