Một phụ nữ bị sét đánh chết

27/05/2016 - 15:34
Trên đường đi làm về, một phụ nữ bị sét đánh chết, một nạn nhân khác bị nước cuốn trôi, 2 ông cháu bị chém trọng thương, xe khách vượt ẩu khiến 13 người tử nạn… Đây là những thông tin đang chú ý trên bản tin pháp luật ngày 27/5.

Báo Tiền Phong cho biết, khoảng 17h ngày 26/5, bà Nguyễn Thị Lương (SN 1969, ở Đại Từ, Thái Nguyên) đi xe máy từ chỗ làm về nhà. Trên đường về, bà bị sét đánh trúng. Dù được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng bà Lương không qua khỏi.

Trước đó vào tối 25/5, hai nữ công nhân của nhà máy Samsung trên đường đi làm về qua cầu tràn xã Quân Chu, đã bị nước cuốn. Vụ việc khiến chị Trần Thị Thoan (SN 1990, ở Đại Từ, Thái Nguyên) tử vong.

ho-nuoc.jpg
Chị Thoan đã bị nước cuốn trôi xuống hồ nước

Đến 16h ngày 26/5, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể chị Thoan tại khu vực cầu tràn Tân Ấp (Thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên) và bàn giao cho gia đình.

Lãnh đạo huyện Đại Từ, Thái Nguyên cho biết chính quyền địa phương đã tiến hành hỗ trợ hai gia đình có người tử vong do lũ cuốn và sét đánh  trên địa bàn.

Được biết, trong hai ngày 25 và 26/5, tại Thái Nguyên xuất hiện mưa lớn kèm sấm sét. Một số hoa màu, công trình tại địa phương đã bị hư hỏng.

2 ông cháu bị chém trọng thương

Dantri đưa tin, ngày 26/5, chị Ngô Kim Phụng (29 tuổi, ngụ huyện Nhà Bè) đã gửi đơn đến Công an huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An để yêu cầu xử lý hình sự đối với Đỗ Thanh Tùng (29 tuổi, ngụ xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc) vì có hành vi chém bị thương cha của chị là ông Ngô Văn Thiệt (53 tuổi, ngụ huyện Nhà Bè) cùng con gái của chị là bé Nguyễn Ngọc Thảo Vy (4 tuổi).

2-ong-chau.jpg
Hai ông cháu bị chém trọng thương

Theo chị Phụng, khoảng 17h chiều 25/5, ông Thiệt và cháu Vy đang ngồi trông coi sạp bán quần áo trong chợ Long Hậu (xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An) thì bất ngờ bị tên Tùng mang theo con dao đến chém vào vùng mặt ông Thiệt và vùng gáy của bé Vy khiến cả 2 bị thương nặng. Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân trong chợ đã chạy đến khống chế tên Tùng giao cho công an xử lý.

Chị Phụng cho biết, từ trước đến giờ gia đình không hề có xích mích hay mâu thuẫn gì với gia đình của Đỗ Thanh Tùng. Nguyên nhân khiến Tùng vác dao chém cha và con gái mình, chị Phụng nghi vấn Tùng sử dụng ma túy đá nên bị ảo giác. 

Xe khách vượt ẩu khiến 13 người thiệt mạng

Theo thông tin trên báo VnExpess, ngày 27/5, Công an huyện Hàm Thuận Nam đã có báo cáo nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn khiến 3 ôtô đâm nhau bốc cháy, khiến 13 người chết hôm 20/5.

xe-khach.jpg
Hiện trường vụ tai nạn làm 13 người tử vong

Theo đó, tài xế Trần Công Định chạy ôtô giường nằm Sơn Quy trên quốc lộ 1A, hướng từ TP.HCM đi Hà Tĩnh. Đến đoạn đường cong ở huyện Hàm Thuận Nam, tài xế cho xe vượt qua xe tải phía trước. Khi vừa qua khỏi đầu xe tải, ôtô đã đâm trực diện vào phần đầu, góc bên trái của xe khách giường nằm Phương Trang, do tài xế Phan Văn Thảo chạy tuyến Quảng Ngãi - TP.HCM.

Cú đâm làm hai ôtô quay ngang, chắn lòng đường. Xe khách Phương Trang bốc cháy, sau đó lan sang xe khách Sơn Quy và ôtô tải. Tai nạn khiến 13 người chết, trong đó có 11 thi thể bị cháy đen. Tài xế Định và Thảo cũng đã tử nạn.
Công an huyện Hàm Thuận Nam cũng bác bỏ nguyên nhân tai nạn là do xe khách tránh hai tên 'cẩu tặc', khi nhiều người phát hiện ở hiện trường có xác con chó và xe máy bị cháy. Qua điều tra được biết, xe máy bị cháy và con chó bị chết là của hành khách đi trên xe.

Trước đó, 4h ngày 20/5, xe khách giường nằm chạy tuyến Quảng Ngãi – TP.HCM, khi đến thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận bất ngờ va chạm với ôtô khách chạy hướng ngược lại. Cùng lúc, ôtô tải trờ tới tông vào 2 xe khách. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm