Một phụ nữ bị sét đánh tử vong giữa cánh đồng ngô

04/09/2019 - 09:31
Theo lãnh đạo xã Sào Báy, nguyên nhân khiến bà B.T.Th. tử vong ở cánh đồng ngô là do sét đánh khi đang bón phân đạm cho ngô.

Chiều 3/9, lãnh đạo UBND xã Sào Báy, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình cho biết, sau khi xác minh, điều tra, cơ quan chức năng đã xác định được nguyên nhân khiến bà B.T.Th. tử vong ở cánh đồng ngô ngày 30/8.

canh_dong_ngo_kvho.jpg
Người phụ nữ tử vong do sét đánh

 

Nguyên nhân bà Th. tử vong được xác định bị sét đánh khi đang đi bón phân đạm cho ngô trên cánh đồng.

Vị lãnh đạo xã Sào Báy nói: "Hôm đó trời mưa to, bà Th. đi bỏ phân ngô, trên tay vẫn còn xách xô phân đạm để bón cho ngô. Bà Th. được xác định bị sét đánh chết, không có tác động từ ngoại lực. Mặt khác, bà Th. cũng không có thù hằn ở địa phương…".

Cũng theo vị lãnh đạo xã này thì bà Th. có hoàn cảnh gia đình khó khăn, chồng con đi làm ăn xa, bà Th. ở nhà một mình.

Trước đó sáng 30/8, một số người dân trong xóm đi thăm đồng phát hiện một phụ nữ tử vong trong tư thế nằm sấp bên cạnh xô đạm tại cánh đồng ngô thuộc địa bàn xã Sào Báy, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình. Thông tin người phụ nữ đã tử vong được người dân báo chính quyền địa phương.

Ngay sau đó lực lượng công an xã và dân quân có mặt khoanh vùng hiện trường, báo cáo công an huyện. Sau đó, nạn nhân được xác định là bà B.T.Th. (SN 1963) trú tại xóm Báy, xã Sào Báy.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm