Một phụ nữ hoang báo bị cướp 600 triệu đồng để khất nợ

02/08/2017 - 15:27
Thấy các khoản vay đã đến hạn trả nhưng không xoay sở kịp, bà Phượng nghĩ ra kế sách dựng chuyện bị cướp để khất nợ. Bà đến cơ quan công an trình báo bị cướp 600 triệu đồng. Không ngờ, lời nói dối trên bị cơ quan công an nhanh chóng vạch trần.

Ngày 2/8, thượng tá Huỳnh Văn Khởi, trưởng phòng tham mưu (PV11), người phát ngôn công an tỉnh Trà Vinh cho biết hiện công an huyện Cầu Kè (Trà Vinh) đang tiếp tục điều tra đã làm rõ thông tin bà Lê Thị Phượng (45 tuổi, ngụ xã An Phú Tân, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh) tự dựng lên câu chuyện bị cướp 600 triệu đồng, khi đang trên đường mang tiền đến ngân hàng trả nợ.

1_217283.pngẢnh minh họa



Hiện công an huyện Cầu Kè đã đã lập hồ sơ xử lý đối tượng về hành vi hoang báo đến cơ quan thẩm quyền. Theo kết quả điều tra ban đầu, vụ cướp không xảy ra mà do bà Phượng tự dựng lên câu chuyện bị cướp vì mục đích cá nhân.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, vào chiều 1/8, bà Phượng đến trình báo về việc mang 600 triệu đến ngân hàng chi nhánh huyện Cầu Kè để trả nợ. Trên đường đi đến dốc Cầu Kè (huyện Cầu Kè), bà dừng xe để nghe điện thoại. Bỗng nhiên, một người đàn ông (khoảng 40 tuổi) chạy xe máy đến khống chế, cướp số tiền trong túi xách cùng với sợi dây chuyền 5 chỉ vàng 18K.

Ngay khi nhận được tin báo từ phía bà Phượng, lãnh đạo Công an huyện Cầu Kè đã cử lực lượng điều tra xuống hiện trường xác minh, làm rõ vụ việc. Kết quả điều tra cho thấy không có vụ cướp nào xảy ra tại dốc Cầu Kè như nạn nhân trình báo.

 Qua quá trình làm việc với cơ quan công an, bà Phượng đã thừa nhận hành vi dàn dựng việc câu chuyện bị cướp. Bà Phượng khai do thiếu nợ nên đã dàn dựng tình huống mình bị cướp để khuất nợ đối với chủ nợ đang đến hạn trả. Được biết, bà Phượng đứng đầu một dây hụi nhưng gần đây mất khả năng cân đối tài chính nên dựng lên câu chuyện bị cướp.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm