Một phụ nữ tử vong bất thường tại bệnh viện

02/05/2016 - 22:07
Bị tức ngực, khó thở, chị Lê Thị Minh An nhập viện Đa khoa huyện Gio Linh (Quảng Trị) lúc gần sáng. Chỉ sau ít phút được tiêm thuốc, chị đã tử vong.

Sáng 2/5, rất đông người nhà bệnh nhân đã đến bệnh viện Đa khoa huyện Gio Linh để yêu cầu làm rõ cái chết của chị Lê Thị Minh An (SN 1980, trú tại tiểu khu 9, thị trấn Gio Linh, huyện Gio Linh).

nguoi-nha.jpg
Người nhà nạn nhân vây kín bệnh viện

Anh Nguyễn Bắc Liệu (SN 1977), chồng chị Minh An, cho biết: Chị An bị hen phế quản nhiều năm nay và đã đi bệnh viện nhiều lần nhưng lần này, sức khỏe của chị không đến nỗi nghiêm trọng như những lần trước. Khoảng 4h sáng 2/5, anh Liệu đưa vợ vào viện với tình trạng khó thở, mệt mỏi do lên cơn hen. Khi vào viện, chị An có thể tự đi và xách đồ một mình được.

Sau khi hoàn thành các thủ tục, chị An được bác sỹ cho thở ô xy, truyền nước, tiêm thuốc. Trong thời gian này, anh Liệu tranh thủ về nhà lấy ít đồ đạc. Khi quay lại anh đã nhận được tin dữ là vợ tử vong. “Lúc vào viện vợ tôi vẫn tỉnh táo, trò chuyện và đi lại bình thường. Thế nhưng, sau khi được tiêm thuốc và truyền nước, vợ tôi bị tử vong. Chắc chắn lỗi do chuyên môn chứ không phải là bệnh lý được”, anh Liệu nói.

Sự việc sau đó đã được báo cáo lên cơ quan chức năng. Cùng ngày, chị An đã được mổ giám định pháp y để tìm nguyên nhân tử vong nhưng hiện vẫn chưa có kết quả.

nguoi-nha-2.jpg
Người nhà đau đớn trước cái chết đột ngột của chị An

Ông Võ Khắc Tiến, Giám đốc bệnh viện, cho biết: Trước đây chị Minh An từng nhiều lần vào viện này điều trị và kết quả rất tốt. Tuy nhiên, lần này bệnh nhân tử vong do triệu chứng bệnh lý nặng lên bất thường khiến bác sĩ không phản ứng kịp. Mặc dù vậy, phía gia đình đã không chấp nhận lời giải thích của ông Tiến.

Vụ việc đang được công an huyện Gio Linh điều tra làm rõ.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm