Một phụ nữ tử vong vì rơi từ tầng 19 khu chung cư Xuân Mai

20/09/2017 - 22:03
Nghe tiếng động mạnh, người dân ở khu chung cư HH Xuân Mai chạy ra thì phát hiện một người phụ nữ nằm sõng soài ở sân chung cư. Sự việc được báo ngay với chính quyền địa phương.

Theo nguồn tin của PV, vào khoảng 18h30 tối nay 20/9, một vụ việc nghiêm trọng đã xảy ra tại khu chung cư HH2 Xuân Mai (phường Yên Nghĩa – Hà Đông – Hà Nội) khiến 1 phụ nữ trung tuổi tử vong tại chỗ.

roi-o-khu-chung-cu.jpg
Hiện trường vụ việc.

 Người dân sống tại đây cho hay, vào thời gian trên họ nghe tiếng động mạnh như vật thể rơi xuống sân. Vội vàng chạy ra kiểm tra thì bàng hoàng nhìn thấy một phụ nữ nằm sõng soài ở sân chung cư, máu chảy loang lổ.

Chị Nguyễn Thị L. sống tại khu chung cư HH2 Xuân Mai cho biết thêm, nạn nhân xấu số sống cùng con gái ở tầng 19 của tòa nhà này. Tuy nhiên, chưa xác định được danh tính của nạn nhân.

xuan-mai.jpg
Chung cư HH2 Xuân Mai - nơi xảy ra sự việc.

 Sự việc sau đó đã được trình báo với cơ quan chức năng. Khi chúng tôi có mặt, lực lượng công an vẫn đang bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đến khoảng 20h30, thi thể người phụ nữ xấu số đã được chuyển đến nhà tang lễ.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho rằng người phụ nữ này đã tự tử.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm