Một phụ nữ tung ảnh bán nude sau khi cắt bỏ bầu ngực

03/06/2016 - 14:17
'Tôi muốn bạn biết rằng ung thư vú là xấu xí', một bà mẹ hai con tại Mỹ đã tự đăng tải hình ảnh bán nude của mình lên trang cá nhân sau khi trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ hai bầu ngực vì căn bệnh ung thư vú.

Để mọi người có thể thấy được tác động kinh hoàng của căn bệnh ung thư vú đến cơ thể người phụ nữ, một bà mẹ hai con tại Mỹ đã dũng cảm đăng tải một bức hình bán nude với phần ngực đầy sẹo do phẫu thuật trên trang Facebook cá nhân của mình kèm với một bài chia sẻ rất dài về kinh nghiệm vượt qua cơn bạo bệnh. Người phụ nữ này tên là Christi Salcedo, đến từ Texas, Mỹ. Cô nói rằng cô muốn cho tất cả mọi người thấy, ung thư vú đã cướp đi một phần quý giá nhất của bản thân cô.

anh-nude-cua-nguoi-phu-nu-bi-ung-thu-vu.jpg
 Cô Christi Salcedo tự tin đăng tải bức hình sau một quá trình dài đấu tranh với căn bệnh ung thư vú và quyết định cắt bỏ cả hai bầu ngực của mình.

Christi đã bị chuẩn đoán là mắc ung thư vú ở giai đoạn 3 khi cô mới 30 tuổi. Ở giai đoạn này, các tế bào ung thư đã xâm lấn vào ống động mạch và lan đến hệ thống bạch huyết. Điều này khiến cô phải đối mặt với những phương pháp điều trị vô cùng khắc nghiệt bao gồm hóa trị, xạ trị và cắt bỏ cả hai tuyến vú của mình.

Và hiện này, khi tình hình sức khỏe của cô đã trở lại bình thường, Christi chia sẻ rằng: 'Đây là thời gian để tôi nói điều này. Hãy nhìn vào bộ ngực cứng đờ của tôi. Đừng lấy làm lạ. …. Tôi muốn bạn biết rằng ung thư vú là xấu xí. Đó không phải là một điều gì đó dễ dàng để vượt qua. Không chỉ lấy đi một phần quyến rũ, lấy đi bản sắc giới tính của người phụ nữ, căn bệnh này còn lấy cả 'công cụ' để nuôi con.

anh-nude-cua-nguoi-phu-nu-bi-ung-thu-vu-1.jpg
 Cô quyết định không tái tạo lại ngực của mình.

Mặc dù vậy, Christi vẫn khẳng định rằng cô sẽ không tái tạo lại ngực của mình. Có rất nhiều lý do khiến cô đi đến quyết định khó khăn này, tuy nhiên lý do quan trọng nhất đó là bởi vì cô muốn con mình nhìn thấy cô mạnh mẽ thêm một lần nữa.

anh-nude-cua-nguoi-phu-nu-bi-ung-thu-vu-2.jpg
 Cô muốn mọi người hãy nhìn vào những người như cô với con mắt bình thường như bao người khác thay vì bằng con mắt kỳ lạ và suy đoán.

Khi đi đến quyết định cắt bỏ bầu ngực của mình, Christi hoàn toàn cảm thấy rất thoải mái. Nhưng, gần đây, cô lại cảm thấy khó chịu trước những ánh mắt lạ kỳ mà mọi người dành cho cô như thể cô là một người chuyển giới. Cô chia sẻ rằng: 'Gần đây, tôi nhận thấy nhiều ánh mắt dường như đang cố gắng hình dung ra tôi là gì. Tại cửa hàng tạp hóa, nhà hàng… là tồi tệ nhất. Tôi muốn hét lên rằng: Đúng!, bạn đang nhìn thấy nó đấy! Đây là căn bệnh ung thư vú… xin vui lòng kiểm tra lại chính mình đi!'. Cô muốn mọi người nên nhạy cảm hơn với vấn đề này, bởi vì những người đang phải điều trị ung thư thực sự phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Họ bị rụng tóc và luôn phải đội những chiếc mũ để che đi mái đầu hói của mình. Vì vậy, cô mong rằng mọi người hãy nhìn và thấu hiểu những điều đó, những cảm xúc của họ để không nhìn họ với những ánh mắt giống như là ánh mắt dành cho cô.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm