Mr Đàm sẵn sàng “phá nát” kịch bản khi quá hứng

20/07/2016 - 00:03
Tâm đắc với MV “Tan vỡ” sắp ra mắt, Mr Đàm và ê-kip lên ý tưởng tổ chức đêm nhạc tại sân khấu 126 - TPHCM để quảng bá riêng cho MV này với nhiều tên tuổi hot hiện nay
Đàm Vĩnh Hưng trong một cảnh của MV Tan Vỡ

Một ca sĩ mà  khiến Đàm Vĩnh Hưng phải “vắt óc” để suy nghĩ ý tưởng cho tiết mục song ca cùng cô chính là Hồ Ngọc Hà. Anh cho biết sẽ có sự bất ngờ về sự xuất hiện của anh và "nữ hoàng giải trí" này, bí mật được giữ đến phút cuối.

Dù không thường xuyên trình diễn cùng nhau trên sân khấu nhưng giữa Đàm Vĩnh Hưng và Hà Hồ có một mối quan hệ anh em thân thiết. Mr Đàm luôn là người sát cánh cùng cô trong những lúc sóng gió nhất của cuộc sống riêng tư. Cũng vì mối thâm tình này mà dù bận rộn cho những dự án của mình, Hồ Ngọc Hà vẫn dành thời gian tham dự show diễn của Đàm Vĩnh Hưng tại TPHCM.

Hồ Ngọc hà sẽ xuất hiện cùng Mr Đàm trong một tiết mục đặc biệt

Một giọng ca ngọt ngào của dòng nhạc quê hương là Phi Nhung cũng hứa hẹn mang đến màu sắc đặc biệt cho show Mr Đàm. Dù không xuất hiện nhiều trên truyền thông nhưng tên tuôi Phi Nhung luôn “bảo chứng” cho số lượng khán giả đến với bất cứ sân khấu ca nhạc nào.

Và vài tên tuổi không thể vắng mặt trong hầu hết show của Mr Đàm chính là  Dương Triệu Vũ, Trường Giang cùng với một số học trò như Phượng Vũ, Đồng Lan, Tố Ny, Vicky Nhung, Trọng Khương, Triệu Long…Đàm Vĩnh Hưng cho biết trong live show này, anh sẽ thể hiện đa dạng các thể loại âm nhạc từ nhạc trẻ, nhạc xưa, nhạc tiền chiến hay nhạc ngoại lời Việt cho đến remix...

Ca sĩ Phi Nhung
Dương Triệu Vũ luôn có mặt trong các live show của Đàm vĩnh Hưng
Diễn viên hài Trường Giang

Mặc dù đã sắp xếp kịch bản cùng với  số lượng ca khúc trình diễn nhưng mỗi khi quá "hứng”, Mr Đàm luôn hát thêm nhiều ca khúc trong các live show của mình. Ê kíp live show Tan vỡ cũng không dám đảm bảo Mr Đàm sẽ không “phá nát” kịch bản trong một show có nhiều sao thân thiết với anh thế này.

Đàm Vĩnh Hưng luôn là người tạo nên bất ngờ trong các show diễn của mình

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm