Mr Đàm tung clip 2 phút hoành tráng về 'Diamond Show'

30/09/2016 - 16:07
Với clip dài 2 phút, khán giả sẽ phần nào được chiêm ngưỡng một phần của sự hoành tráng trong liveshow 12 tỷ đồng của Ông hoàng nhạc Việt - Đàm Vĩnh Hưng. Liveshow sẽ được khai màn vào ngày mai 1/10 và 2/10 tại Nhà hát Hòa Bình.
_tps8289.jpg

Cận kề ngày diễn ra “Diamond Show”, ekip thực hiện chương trình của Đàm Vĩnh Hưng đã tung ra clip hậu trường dài gần 2 phút, ghi nhận lại một phần của sân khấu cũng như không khí tập luyện của anh và các nghệ sỹ, cộng sự. 

_tps8388.jpg

Những ngày vừa qua, Mr Đàm đã cùng ekip hầu như ăn, ngủ tại sân khấu để hoàn thành những công đoạn cuối cùng cho liveshow. 

_tps8403.jpg

Với guồng tập luyện căng thẳng, nhất là sắp xếp cách thức vận hành của 130 vũ công và hơn 600 phục trang đã ít nhiều khiến ekip cảm thấy áp lực. Tổng Đạo diễn Trần Vi Mỹ, trong lúc tập trung chỉ đạo cao độ không may bị ngã ngược từ trên sân khấu xuống, các cộng sự đã phải chườm đá và thực hiện các công đoạn sơ cứu để giúp anh bình phục. 

_tps8385.jpg

Với video dài 2 phút, khán giả đã phần nào được chiêm ngưỡng một phần của sự hoành tráng trong liveshow 12 tỷ đồng của Đàm Vĩnh Hưng:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm