Mr. Đàm “tuyên chiến” với thần chết

17/10/2017 - 10:50
Thời này quá bận rộn, Mr.Đàm dí dỏm viết trên facebook: “Ngay lúc này ‘Thần chết’ có xuất hiện thì cũng phải xếp hàng chờ con giải quyết hết công việc liên quan tới MTV EMA 2017, Tuyệt đỉnh song ca, các show diễn, chắc phải 44 năm nữa mới có lịch trống”.
Khi thử theo chân Mr. Đàm suốt hai ngày làm việc, mới thấy phục sức làm việc của anh giữa guồng quay công việc “không có thời gian thở”. 
1-mr-dam_-hau-truong-tuyet-dinh-song-ca-11.jpg
Trong ngày thứ nhất theo chân "ông Hoàng nhạc Việt", ngay từ sáng sớm, Mr. Đàm đã tất bật lên xe chạy đến phim trường để quay hình cho Tuyệt Đỉnh Song Ca.
1-mr-dam_-hau-truong-tuyet-dinh-song-ca-1.jpg
Vừa đến nơi, nam ca sĩ liền bước vào phòng hóa trang để trò chuyện, hỏi han các thí sinh. 
1-mr-dam_-hau-truong-tuyet-dinh-song-ca-10.jpg
Ngoài hình ảnh của một HLV, còn là một Mr. Đàm chỉn chu, chăm lo từ kiểu tóc đến phục trang cho các thí sinh trước giờ biểu diễn.
1-mr-dam_-hau-truong-tuyet-dinh-song-ca-2.jpg
Đối mặt với lịch diễn dày đặc, thời gian nghỉ hiếm hoi, những bữa ăn vội tại phim trường vốn đã quen thuộc với nam ca sĩ. Anh chia sẻ đó không phải là khó khăn mà là niềm vui trong nghề.
1-mr-dam_-hau-truong-tuyet-dinh-song-ca-3.jpg
Gần sát giờ ghi hình, Mr. Đàm còn tranh thủ chụp hình “dìm hàng” ekip bằng những tư thế hài hước khó đỡ, khiến không khí ngập tràn tiếng cười, các thí sinh cũng bớt hồi hộp, lo lắng.
1-mr-dam_-hau-truong-tuyet-dinh-song-ca-8.jpg
Sau khi hoàn thành ghi hình Tuyệt Đỉnh Song Ca, ông hoàng nhạc Việt tiếp tục di chuyển đến Nhà văn hóa Thanh niên để chuẩn bị cho MTV Connection. 
3-mr-dam_-mtv-connection-52.jpg
Trong hậu trường, Mr. Đàm vui vẻ chụp ảnh cùng ca sĩ Đông Nhi. 
3-mr-dam_-mtv-connection.jpg
Và tất nhiên không thể thiếu bức ảnh “nhắng nhít” cùng “bạn đời” Dương Triệu Vũ.
3-mr-dam_-mtv-connection-38.jpg
Sự xuất hiện của Mr. Đàm chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng, loạt bản hit như My Fan, Vì Anh Là Soái Ca, Đừng Ngoảnh Lại cùng màn vũ đạo, trang phục đẹp mắt khiến không khí “bùng nổ” và sôi nổi hẳn lên.
3-mr-dam_-mtv-connection-50.jpg
Ngay khi kết thúc show diễn, nam ca sĩ “Tình bơ vơ” cũng không quên chụp hình với fans của mình. Mr. Đàm luôn nở nụ cười thật tươi. Anh tự hào chia sẻ anh luôn cảm thấy vui khi nhận được sự cổ vũ và yêu mến của fans trong suốt chặng đường mình đi.
3-mr-dam_sinh-trac-van-tay-3.jpg
Ngày thứ hai theo chân Mr. Đàm là lúc anh đang tham gia chương trình Sinh trắc dấu vân tay. Tuy thời gian kéo dài khá lâu nhưng anh vẫn lắng nghe và vui vẻ trả lời. Tất bật ngay từ đầu ngày, nhưng Mr. Đàm luôn giữ được năng lượng và tinh thần làm việc đáng nể.
mr-dam_-bieu-dien-new-city-5.jpg
Chiều tối bất chấp mưa gió, nam ca sĩ tiếp tục tham gia sự kiện ra mắt khu nhà mới tại Quận 2. Hàng chục người đang có mặt ngay lập tức nhận ra sự có mặt của thần tượng, ai nấy cũng đều vây kín và hồ hởi xin chụp ảnh cùng Mr. Đàm.
mr-dam_-bieu-dien-new-city_huong-gian_thu-huong.jpg
Ngồi kế anh trong sự kiện này là hai người đẹp Hoa hậu Hương Giang và Á hậu quý bà Thu Hương, cả ba đều bất ngờ khi gặp nhau và liên tục chuyện trò, cười nói.
mr-dam_-bieu-dien-new-city_hien-thuc.jpg
Ngoài ra, nam ca sĩ được dịp tái ngộ với HLV Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên Hiền Thục, một trong những người em thân thiết trong nghề.
mr-dam_-bieu-dien-new-city-11.jpg
Dù đang gặp vấn đề về sức khỏe, song Đàm Vĩnh Hưng vẫn trình diễn hết mình hai ca khúc hit “Vì anh là soái ca” và “Ô kìa đời bỗng dưng vui”.
mr-dam_-bieu-dien-new-city-14.jpg
Ngay sau đó, anh còn nán lại sân khấu và MC chương trình cũng bất ngờ tiết lộ, Đàm Vĩnh Hưng chính là một trong những cư dân đầu tiên sở hữu căn hộ đẹp nhất tại dự án New City Quận 2.


Kết thúc ngày dài với lịch trình dày đặc, mệt mỏi là không thể tránh nhưng chưa bao giờ anh để lộ ra. Anh chia sẻ lý do vì không muốn khiến mọi người xung quanh lo lắng, chỉ muốn họ yên tâm nhìn thấy một Đàm Vĩnh Hưng với nguồn năng lượng tràn đầy.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm