Mù quáng yêu người chồng sở hữu mọi thói hư tật xấu

25/05/2019 - 16:33
Chị đã vô cùng khốn khổ khi có người chồng sở hữu mọi thói hư tật xấu: cờ bạc, ghen tuông, vũ phu, bồ bịch… Điều ngạc nhiên là chị vẫn yêu chồng một cách mê mệt và luôn suy nghĩ do mình chưa sống tốt nên chồng mới như vậy.
baoluc2.jpg
Dù chồng sở hữu mọi thói hư tật xấu nhưng chị vẫn yêu chồng mê mệt. Ảnh minh họa

 

Ngay ngày ăn hỏi, chị được chồng tặng “món quà” nhớ đời: “cắm” chiếc xe máy mà chị đã phải chắt chiu từ mấy năm sinh viên đi làm thêm. Cưới xong vài tháng, cố gắng xin cho chồng một công việc tốt, thế nhưng anh đi làm không lâu thì bị đuổi việc do đánh nhau với đồng nghiệp. Sau thời gian đó, chị cứ rà rã làm việc, ban ngày làm ở cơ quan, tối về lại đi làm thêm, chỉ để lấy tiền nuôi gia đình và trả nợ cho chồng. Suốt bao nhiêu năm miệt mài, bươn chải nhưng số tiền chị có được luôn là con số âm. Bởi, vừa trả được khoản này thì đã có nhóm nợ khác đến nhà “chầu chực” ở trước cửa.

Những nỗi khổ chồng mang đến cho chị, chị cứ nghiến răng chịu. Chị không bao giờ chia sẻ với ai về người chồng sở hữu mọi thói hư tật xấu. Thế nhưng, nhìn cô con gái ngày càng héo hon, tiều tụy, lúc nào cũng sấp sấp ngửa ngửa, bố chị cũng đoán già đoán non. Khi bố chị nói: Có khó khăn gì thì con cứ về với bố, chị vẫn gắng gượng trả lời: Cuộc sống của con ổn mà. Điều mà chị thấy ổn là chị vẫn yêu chồng mê mệt. Chị luôn cố gắng sống thật tốt, đối xử với gia đình chồng thật tốt, nấu những món ăn thật ngon cho chồng con, hy sinh bản thân… Chị luôn suy nghĩ, chắc do mình chưa sống tốt nên phải "trả nghiệp" cho chồng.

Kể cả suốt một thời gian chồng thường xuyên đi qua đêm, về muộn, bỏ cơm nhà, chị vẫn không bao giờ tin chồng mình có bồ. Đến một hôm, 2 giờ đêm chồng về, vứt điện thoại chỏng chơ và ngủ say như chết bên đứa con 3 tháng, những tin nhắn từ một người phụ nữ kể về những hoan lạc cùng chồng, chị mới giật mình và bừng tỉnh. Dù vẫn yêu chồng nhưng chị nghĩ mình xứng đáng hạnh phúc hơn. Ở tận cùng của nỗi đau, chị bình tĩnh viết đơn ly hôn để gửi lên toà, đơn phương ly hôn người chồng sở hữu mọi thói hư tật xấu.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm