Email
pnvnonline@phunuvietnam.vn
Hotline
094.170.7373
Hàng nhận về khác xa mẫu trên ảnh là câu chuyện không còn xa lạ với các tín đồ đam mê shopping online.
Tin vào quảng cáo của shop mà chàng trai đã đặt 1 chú khủng long xanh thế nhưng khi nhận được hàng thì chỉ còn biết chưng hửng, không nói lên lời.
“Mẹ mình ở nhà không biết nên nhận một đơn hàng mà mình không hề đặt. Vì giá trị đơn hàng không lớn (79.000đ) nên mẹ trả tiền cho bên giao hàng luôn mà không gọi hỏi lại. Khi mở gói hàng được ghi là “phụ kiện thời trang” ra thì chỉ có... 1 cái kẹp giấy”, chị L.D (Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội) chia sẻ câu chuyện của mình liên quan đến việc mua hàng qua mạng.
Dù mẹ càm ràm rất nhiều nhưng cậu con trai lớp 9 nghiện mua hàng online liên tục đặt quần áo, giày dép, đồ dùng… qua mạng khiến chị Nguyễn Thúy rất khó chịu. Chỉ đến khi, bị "sập bẫy" khi mua hàng online, cậu bé mới nhận được bài học cho mình.
Đặt mua hộ hàng thời trang vốn không phải là việc đơn giản, bởi người mua quan tâm tới nhiều yếu tố của một món hàng - không chỉ là thương hiệu, mẫu mã, mà còn ở chất liệu, đường nét chi tiết…
Món gì cũng có, mà không phải di chuyển, mua bán, mặc cả. Hình thức đi chợ qua facebook được nhiều chị em lựa chọn trong những ngày nắng cháy da, cháy thịt. Thế nhưng, không ít người tiêu dùng nhận trái đăng hoặc dở khóc dở cười.
Trong khi các chợ truyền thống còn khá yên ắng không khí Tết thì tại những 'chợ' online, các mặt hàng phục vụ Tết Đinh Dậu đã khá đa dạng và mua bán rôm rả.
Một thời, những loại mỹ phẩm ‘xách tay’ được rất nhiều chị em ưa chuộng, vì họ tin rằng đó là đồ ‘xịn’. Nhưng càng ngày, họ càng nhận rõ một thực tế là những loại hàng này ‘giả - chân lẫn lộn’, mà trong đó ‘giả’ nhiều hơn ‘chân’.
Người tiêu dùng rất quan tâm giữa hình ảnh quảng cáo sản phẩm và sản phẩm thật khi mua hàng. Tuy nhiên, có hiện tượng nhiều người bán hàng chỉ giới thiệu sản phẩm qua hình ảnh và khiến khách thất vọng sau khi tiếp cận với món hàng thật.
Nhiều bà mẹ tìm đến các nguồn sữa xách tay bởi theo họ quan niệm, sữa xách tay được mua trực tiếp ở các nước phát triển đảm bảo chất lượng hơn, trong khi giá cả cũng không quá đắt.