Mùa hè bổ ích cùng khóa học ‘An toàn cho con, niềm vui cha mẹ’

28/05/2019 - 15:04
Một mùa hè bổ ích và lý thú đang chờ đợi các bé khám phá tại Khóa học “An toàn cho con, niềm vui cha mẹ” do Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội phối hợp với các nhà trường tổ chức, nhằm thực hiện năm an toàn cho phụ nữ và trẻ em do TƯ Hội LHPN Việt Nam phát động.
Thực hiện "Năm an toàn cho phụ nữ và trẻ em" do TƯ Hội LHPN Việt Nam phát động, nhằm tạo điều kiện cho các con trẻ có nơi vui chơi, rèn luyện kỹ năng trong dịp nghỉ hè năm 2019, Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội phối hợp với các nhà trường tổ chức các khóa học “An toàn cho con, niềm vui cha mẹ”.
 
Mỗi khóa học kéo dài 15 ngày, diễn ra liên tục từ ngày 5/6 đến hết ngày 19/7/2019, với hình thức học bán trú, hàng ngày từ 7h 30 đến 17h30, dành cho các bé từ 7 đến 12 tuổi. Các bé được ăn, ngủ, học tập trong môi trường thân thiện, an toàn; các nội dung bồi dưỡng kỹ năng, năng khiếu được các chuyên gia có kinh nghiệm, có nhiệt huyết, yêu thương con trẻ giảng dạy.
 
 
phu-nu-3.jpg
Khóa học diễn ra trong môi trường thân thiện, an toàn tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội

 

Nội dung khóa học đa dạng với 40% chương trình dành để rèn luyện các kỹ năng cần thiết như: kỹ năng tự phòng chống  xâm hại, tự tin làm chủ bản thân, học võ, học bơi; 40% chương trình để học các môn năng khiếu múa hát, khiêu vũ yoga, vui chơi, giao lưu dã ngoại và 20% chương trình, các bé được trải nghiệm vào bếp, học pha chế, nấu ăn, làm bánh…
 
 
phu-nu.jpg
Các hoạt động rèn luyện kỹ năng được chú trọng

 

Nếu đang tìm kiếm địa chỉ sinh hoạt hè bổ ích, an toàn cho bé, bạn có thể liên hệ Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội, số 1 phố Hoàng Văn Thụ, phường Nguyễn Trãi, Q.Hà Đông, Hà Nội, để tìm hiểu thêm thông tin.
 
Khóa học “An toàn cho con, niềm vui cha mẹ” có chi phí: 199.000 đồng/ngày; 2.985.000 đồng/khóa, đã bao gồm các môn kỹ năng, giao lưu, trải nghiệm và tiền ăn 2 bữa phụ và 1 bữa chính (buổi trưa).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm