'Mưa' khuyến mãi đón Ngày của Cha 16/6

13/06/2019 - 12:35
Chào đón Ngày của Cha (16/6/2019), nhiều thương hiệu thời trang, ẩm thực cao cấp đã giới thiệu các chương trình quà tặng kèm theo nhiều ưu đãi đặc biệt giúp bạn thể hiện tình yêu thương với Cha.
Cùng với Ngày của Mẹ, Ngày của Cha (Father’s Day) là một trong những ngày lễ kỷ niệm, có ý nghĩa thiêng liêng tại nhiều quốc gia trên thế giới, là một dịp tôn vinh những người làm cha, để các con bày tỏ lòng thương yêu, kính trọng tới người có ý nghĩa đặc biệt trong cuộc đời mình.
 
 
ngay-cua-cha-2.jpg
Ngày của Cha là ngày lễ lớn tại nhiều quốc gia. Năm nay, Ngày của Cha rơi vào chủ nhật, 16/6

 

Ngày của cha được tổ chức vào Chủ nhật thứ 3 của tháng 6 dương lịch hàng năm. Tại Việt Nam, Ngày của Cha mới được du nhập vào trong những năm gần đây và những món quà thay lời cảm ơn gửi đến “người hùng” trong gia đình nhân ngày này đang dần phổ biến và được nhiều người lựa chọn.
 
Chào đón Ngày của Cha, trong hai ngày 15 và 16/6/2019 năm nay, hàng loạt hệ thống showroom thời trang cao cấp tại Trung tâm thương mại Diamond, Union Square, Saigon Centre, Takashimaya, Landmark 81 (TPHCM); Trung tâm thương mại Tràng Tiền, Trung tâm thương mại Lotte (Hà Nội) đã áp dụng chương trình ưu đãi, quà tặng khi mua sản phẩm dành cho quý ông.
 
 
ngay-cua-cha-1.jpg
Nhiều thương hiệu thời trang cao cấp dành cho nam giới áp dụng ưu đãi đặc biệt trong dịp này

 

Cụ thể:
 
- Thời trang Armani Exchange: tặng 1 USB với hóa đơn 5 triệu đồng.
 
- Thời trang Emporio Armani: tặng túi xách Canvas khi mua hàng với hóa đơn 8 triệu đồng.
 
- Thời trang Paul & Shark: tặng mũ cao cấp trị giá 2 - 2,5 triệu với hóa đơn từ 15 triệu đồng.
 
- Thời trang Bally: tặng bộ si đánh giày với hóa đơn 10 triệu đồng.
        
- Thời trang Versace Jeans: tặng áo T-shirt trị giá 2,9 triệu với hóa đơn 15 triệu đồng.
 
- Thời trang D&G Men, Burberry, Versace, Salvatore Ferragamo: tặng nước hoa cao cấp trị giá 2,5 - 3 triệu khi mua hàng với hóa đơn từ 20 triệu đồng.
 
 
southeast-asiaedm-copy.jpg
Các nhà hàng cao cấp cũng giới thiệu tiệc dành riêng cho cha và con trong dịp này

 

Bên cạnh những món đồ thời trang, bạn có thể tặng Cha một bữa tiệc trưa hoặc tối ấn tượng trong ngày kỷ niệm ý nghĩa này. Vào ngày 16/6, tại một số nhà hàng tại khách sạn Sheraton, InterContinental Hanoi Westlake, Mường Thanh… áp dụng thực đơn buffet đặc biệt dành riêng cho Father’s Day, để cha con bạn có thể hàn huyên và thưởng thức các món ăn đặc sắc của Việt Nam và thế giới, với giá từ 800.000 đồng/người.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm