Mua sắm Tết với giá ưu đãi tới 50% tại Lazada

07/01/2019 - 17:22
Nhân dịp khai trương Siêu thị Lazada, trong 3 ngày (7-9/1/2019), nhiều sản phẩm tại Lazada đến từ các nhãn hàng nổi tiếng trong và ngoài nước được giảm giá lên đến 50%.
Công ty Lazada Việt Nam chính thức khai trương siêu thị Lazada với đa dạng các mặt hàng thiết yếu, giá cạnh tranh như thực phẩm, đồ uống, chăm sóc nhà cửa, sức khỏe & làm đẹp, sản phẩm cho mẹ & bé…, định hướng trở thành siêu thị online lớn nhất tại Việt Nam và Đông Nam Á trong thời gian sắp tới.
 
tcbc-sieu-thi-lazada.jpg
Nhiều mặt hàng được bán giảm giá đến 50% trong 3 ngày, từ 7-9/1/2019 tại Lazada 
Lazada Việt Nam mong muốn mang đến cho người tiêu dùng một địa điểm mua sắm hàng chính hãng mới với giá bình ổn trong dịp Tết Nguyên đán 2019.
 
Cụ thể, rất nhiều sản phẩm giảm giá lên đến 50% đến từ các nhãn hàng nổi tiếng trong và ngoài nước như Ensure, Downy, Bobby, Vinamilk, Head&Shoulders… Đặc biệt, người tiêu dùng còn nhận được những phần quà khi mua các sản phẩm bánh kẹo Danisa, bánh quy thập cẩm LU, bia Heineken… Ngoài ra, còn có hàng ngàn mã giảm giá 50.000đ dành tặng cho người tiêu dùng.
 
tcbc-anh-1.jpg
Trước đó, Lazada cũng áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt nhân dịp khai trương Thành phố Điện tử Lazada 
Trước đó, Lazada Việt Nam cũng giới thiệu đến người tiêu dùng cửa hàng thành phố điện tử Lazada, mang đến trải nghiệm mua sắm một điểm đến (one-stop shopping) với các sản phẩm công nghệ từ hàng trăm thương hiệu điện tử lớn trong nước và quốc tế.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm