“Mùa xuân cho em” lần thứ 11 dành cho trẻ em nghèo

17/01/2018 - 09:54
Theo kế hoạch, ngày 21/1, Bộ LĐ-TB&XH, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tổ chức chương trình “Mùa xuân cho em” lần thứ 11, tại Hà Nội, nhằm mang đến cho trẻ em nghèo, hoàn cảnh khó khăn những món quà ý nghĩa, thiết thực nhân dịp Tết đến Xuân về.
mua-xuan-cho-em-lan-thu-11.JPG
Ban tổ chức thông tin về Chương trình "Mùa xuân cho em" lần thứ 11

 

Chiều 16/1, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tổ chức buổi họp báo về Chương trình “Mùa xuân cho em” lần thứ 11. Theo đó, Chương trình sẽ được tổ chức tối ngày 21/1/2018, tại Nhà Hát Lớn (Hà Nội). Dự kiến, vào chiều cùng ngày, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, Chủ tịch Hội đồng bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, sẽ gặp mặt gần 40 tổ chức, cá nhân tài trợ tiêu biểu có những đóng góp tích cực cho các hoạt động vì trẻ em năm 2017; đồng thời kêu gọi sự ủng hộ cả về vật chất và tinh thần của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước cùng đồng sức, đồng lòng giúp trẻ em nghèo, trẻ em khó khăn, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên cả nước có điều kiện sống và phát triển tốt hơn trong các năm tiếp theo.

Ông Hoàng Văn Tiến, Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, cho biết: Chương trình “Mùa xuân cho em” là chương trình thường niên của Quỹ phối hợp với các đơn vị nhằm tri ân các nhà tài trợ, huy động nguồn lực cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn. Trong nội dung chương trình sẽ giới thiệu, giao lưu với trẻ em từng có hoàn cảnh khó khăn và nhận hỗ trợ từ Quỹ, đến nay đã có những đổi thay và vững bước trong cuộc sống.

Đồng thời, Chương trình cũng là dịp kêu gọi, vận động cộng đồng, các nhà hảo tâm tiếp tục có những đóng góp, hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.Theo ban tổ chức, dịp này Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam sẽ tiếp nhận gần 90 tỷ đồng từ 16 tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm trong, ngoài nước.

Trong năm 2017, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã triển khai hỗ trợ cho 106.400 lượt trẻ em (đạt 177,3% kế hoạch), tương ứng tổng kinh phí hỗ trợ hơn 79 tỷ đồng, thông qua các chương trình hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng cho trẻ em; hỗ trợ giáo dục; hỗ trợ bảo vệ, hỗ trợ phát triển…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm