Thanh Tâm tư vấn

Muốn hùn tiền mua nhà với người yêu đa tình

14/05/2018 - 06:36 AM
Hồng là người hùn tiền mua nhà với người yêu. Câu chuyện của Hồng có lẽ sẽ là lời cảnh tỉnh đối với nhiều bạn trẻ khi đang yêu phải một kẻ chuyên lợi dụng người khác cho mục đích của mình.
hun-von-1.jpg
Chỉ khi gặp Thắng, Hồng mới cảm thấy mình thật sự yêu mãnh liệt, đam mê và cuồng nhiệt.

 

Hồng và Thắng làm cùng công ty, ở hai bộ phận khác nhau. Cả hai đều đã ngoài 30 tuổi. Do tập trung quá nhiều cho công việc nên ở tầm tuổi này rồi, chuyện yêu đương của Hồng vẫn chưa đi đến đâu. Chỉ khi gặp Thắng, Hồng mới cảm thấy mình thật sự yêu mãnh liệt, đam mê và cuồng nhiệt.

 

hun-von-2.jpg
Hồng đã tâm sự chuyện tình bí mật với Thu, cô bạn thân nhất ở cơ quan.

 

Thắng cũng thú nhận yêu Hồng. Thắng bảo không nên công khai trước cơ quan vì sợ mọi người suốt ngày để ý, bàn luận, không được tự nhiên. Nhưng đó là một niềm hạnh phúc quá lớn mà cô muốn chia sẻ. Hồng đã tâm sự chuyện tình bí mật với Thu, cô bạn thân nhất ở cơ quan.

 

Tưởng Thu sẽ mừng cho mình vì đã tìm được người trong mộng, không ngờ cô bạn phản đối dữ dội. Thu bảo, Thắng đa tình lắm. Anh ta đang cặp với Lan Anh làm cùng phòng, hai người đó đi đâu cũng dính lấy nhau, thường xuyên đi công tác riêng. Ngoài Lan Anh, Thắng còn quan tâm nhiều em khác trong công ty. Thậm chí, mấy chị kế toán U50, chồng con sờ sờ ra đấy, Thắng cũng chẳng nể nang.

 

hun-von-4.jpg
Hồng bắt gặp Thắng vỗ mông cô bé thử việc mới đến

 

Từ lần đó, Hồng bắt đầu để ý đến Thắng nhiều hơn. Một lần, Hồng bắt gặp Thắng vỗ mông cô bé thử việc mới đến khiến cô này giật bắn mình rồi cười tình, bắt chuyện với cô ta. Một lần khác, một cô bé lễ tân đi ngang bàn làm việc của Thắng liền bị anh ta kéo tay ngồi lên đùi mình khiến cô nàng chới với, không kịp phản ứng. Hồng tức điên nhưng Thắng bảo: “Ui xời, mấy đứa con gái dễ dãi đấy, anh thiết gì”.

 

Điều khiến Hồng bực bội nhất là thấy Thắng vô cùng thân thiết với Lan Anh. Nhưng lần nào hỏi, Thắng cũng quả quyết chỉ coi Lan Anh như em gái, thân thiết trong mối quan hệ công việc. Hồng cũng không hiểu sao dù bình thường có ghen tuông, tức giận cỡ mấy nhưng chỉ cần nghe Thắng biện bạch vài câu, mọi nghi ngờ đều tiêu tan.

 

Mới đây, Thắng tâm sự định mua một căn nhà chung cư ở Hà Nội nhưng lại thiếu chút tiền. Thắng muốn có nhà có cửa ổn định rồi hai đứa sẽ cưới nhau cho nên muốn Hồng chung phần vào đó. Hồng bảo không có tiền nhưng Thắng không tin. Sự thật Hồng làm đến đâu, tiêu hết đến đấy, vì mẹ cô ốm. Hồng đang suy nghĩ không biết có nên đi vay mượn lấy tiền hùn với Thắng để mua nhà hay không?

 

Vừa nghe Hồng kể, Thanh Tâm gần như đã đoán biết được tính cách của anh chàng người yêu đa tình này. Lời kể của Thu về Thắng có thể chỉ là chuyện đồn đại ở công ty nhưng chính mắt Hồng đã nhìn thấy sự việc sờ sờ ngay trước mắt, không hiểu sao vẫn còn tin vào những lời gian dối. Thanh Tâm khuyên Hồng giữ chính kiến mình không có tiền để xem phản ứng. Nếu đến với Hồng để lợi dụng, anh ta sớm lộ chân tướng ngay thôi.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn