Muôn kiểu khuyến mại ăn theo tên gọi của 2 ông Trump – Kim

27/02/2019 - 06:00
Ăn theo tên gọi, sở thích, hình dáng của Tổng thống Mỹ Donal Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un, nhiều chương trình khuyến mại có một không hai đã được các doanh nghiệp, cửa hiệu, nhà hàng quán xá được giới thiệu trong những ngày diễn ra Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên tại Hà Nội.
Trong những ngày này, cùng với không khí nhộn nhịp chuẩn bị cho Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều của nước chủ nhà Việt Nam, trên thị trường, người tiêu dùng cũng có dịp đón nhận những chương trình khuyến mại độc đáo của nhiều đơn vị kinh doanh, ăn theo sự kiện này.
 
Chương trình khuyến mại được áp dụng trên khá nhiều lĩnh vực, từ thời trang, làm đẹp, thực phẩm, điện thoại, phụ kiện… thu hút sự quan tâm, chú ý của nhiều chị em.
my-trieu-5.jpg
Nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn được giới thiệu

 

Đặc biệt, những chương trình khuyến mại này được lấy cảm hứng từ tên gọi sở thích, hình dáng của Tổng thống Mỹ Donal Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un, mang đến nhiều cảm xúc cho người bán và cả người mua.
 
Khuyến mại cho người giống tên
 
Tại một hệ thống spa 5* tại Hà Nội, để thể hiện tình hữu nghị giữa 3 nước Mỹ - Triều Tiên - Việt Nam, các dịch vụ thư giãn được áp dụng ưu đãi đặc biệt trong 2 ngày 27, 28/3/2019, với mức giảm giá 99% cho các khách hàng có tên là Donald_J, Trump, Kim, Jong, Un – là những chữ có trong tên gọi của hai nhà lãnh đạo Mỹ, Triều Tiên. Ngoài ra, những khách hàng có quốc tịch Mỹ hay Triều Tiên cũng được ưu đãi giảm giá 10%.
 "
Tại một đại lý bán bảo hiểm ô tô xe máy, chương trình ưu đãi áp dụng đơn giản hơn, chỉ cần khách hàng có trong họ/tên/đệm có chữ "Kim" hoặc "Trung" là được nhận ngay ưu đã mua bảo hiểm xe máy còn 30.000 đồng/xe/năm và chiết khấu 18% khi mua bảo hiểm ô tô.  
 
my-trieu-2.png
Chương trình giảm giá cho khách hàng có tên giống tên hai vị lãnh đạo

 

Hài hước hơn, một số cửa hàng bán đồ ăn online ra mắt ngay chương trình khuyến mại giảm giá từ 20% đến 50% các sản phẩm dành cho các khách hàng có tên là Đỗ Nam Trung – cách phiên âm vui theo tên của ông Donald Trump và tên Kim Trọng Ân – theo tên ông Kim Jong-un. Chị Ngọc, chủ shop bán hàng tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết: Chương trình khuyến mại ngoài việc áp dụng để chào mừng cuộc gặp thượng đỉnh của hai nước Mỹ - Triều, chị còn muốn giới thiệu những món ăn đặc trưng của Việt Nam đến với du khách quốc tế.
 
Tương tự, trong hai ngày 27 và 28/2, một nhà hàng tại khu Ngoại giao đoàn (Hà Nội) đang triển khai chương trình miễn phí một suất gà rán tẩm gia vị Hàn Quốc cho khách hàng có tên là Trung và An.  
 
Ở một nhà hàng pizza khác, bất kì có ai tiên là Trung hoặc Kim được tặng pizza 22cm khi đặt bánh pizza và tặng miễn phí pizza dành cho bất kỳ khách hàng nào trùng cả họ và tên Đỗ Nam Trung (Donald Trump) hoặc Kim Trọng Ân (Kim Jong Un).
 
my-trieu-7.jpg
Món pizaa miễn phí đang thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng
 
Nhiều món ăn lấy cảm hứng từ sự kiện này như cocktail, burger, gà rán… cũng góp mặt trong danh sách ưu đãi trong ngày 27 và 28/2.
my-trieu-3.jpg
Tên món ăn được lấy cảm hứng từ tên của Tổng thống Mỹ và Chủ tịch Triều Tiên

 

Muôn kiểu khuyến mại khác
 
Không chỉ ăn theo tên gọi của hai nhà lãnh đạo Mỹ, Triều Tiên, kiểu tóc, ngoại hình của hai vị này cũng là nguồn cảm hứng cho nhiều đơn vị kinh doanh trong dịp này.
 
Chỉ cần có kiểu tóc giống Chủ tịch Kim, khách hàng sẽ được giảm giá 500.000 đồng, còn nếu có ngoại hình, trang phục và kiểu tóc giống Tổng thống Trump, khách hàng được giảm 1 triệu đồng khi mua điện thoại là chương trình được nhiều cửa hàng bán điện thoại di động trong ngày 27 và 28/2.
 
my-trieu.png
Nhiều chương trình ưu đãi ăn theo Hội nghị thượng đỉnh Mỹ- Triều

 

Không chỉ ở Hà Nội, chương trình khuyến mại giảm 50%, thậm chí cả 100% cũng được một cửa hàng ở Hà Tĩnh áp dụng cho khách hàng có ngoại hình, trang phục và kiểu tóc giống hai nhân vật nổi tiếng này.  
 
Nhân dịp này, một salon tóc tại Tây Hồ cũng tranh thủ giới thiệu kiểu tóc hòa bình của ông Kim Hung-un và khuyến mại cắt tóc miễn phí cho tất cả mọi người có nhu cầu cắt kiểu đầu của ông Kim.
 
Nhiều chương trình marketing sáng tạo vẫn đang tiếp tục được các đơn vị kinh doanh đưa ra để ăn theo cuộc gặp gỡ lịch sử, mang đến cho người tiêu dùng thêm nhiều lựa chọn với mức giá ưu đãi.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm