Mỹ Linh chạy bộ gây quỹ cho trẻ em nghèo bệnh tim bẩm sinh

17/11/2017 - 12:32
Nữ ca sĩ “Tóc ngắn” cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như Duy Khoa, Bảo Trâm… sẽ cùng đồng hành với chương trình “Chạy vì trái tim 2017” để gây quỹ ủng hộ trẻ em nghèo bị mắc bệnh tim bẩm sinh.
Ca sĩ Mỹ Linh là Đại sứ của chương trình "Chạy vì trái tim 2017"

Chạy vì trái tim là chương trình chạy bộ gây quỹ từ thiện do Quỹ Nhịp tim Việt Nam tổ chức lần đầu tiên vào năm 2013 tại TPHCM. Sau 4 năm, chương trình đã gây quỹ được 7,9 tỉ đồng và cứu sống 338 trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh. Ca sĩ Mỹ Linh đã đồng hành cùng chương trình từ những năm đầu tiên với vai trò Đại sứ. Trong những năm qua, chị đã dành nhiều tâm huyết cho hoạt động ý nghĩa này.

Trong buổi họp báo công bố chương trình Chạy vì trái tim 2017 tại Hà Nội vào chiều 16/11, BTC cho biết, ca sĩ Mỹ Linh sẽ tiếp tục nhận vai trò Đại sứ của chương trình. Năm nay, chương trình được tổ chức vào chủ nhật ngày 3/12 tại Công viên Yên Sở, Hà Nội.

Ca sĩ Bảo Trâm Idol, ca sĩ Thùy Trang cùng BTC chương trình trong buổi họp báo 16/11 

Dự kiến sẽ có hàng ngàn gia đình với hơn 10.000 người sẽ tham gia sự kiện “Chạy vì trái tim 2017”. Đây cũng là cơ hội để những người tham dự có để gặp gỡ, giao lưu trực tiếp, đồng hành cùng các nghệ sĩ, người nổi tiếng như Mỹ Linh, Bảo Trâm Idol, Duy Khoa, Thùy Trang… trên suốt quãng đường chạy xung quanh công viên.

Tham gia sự kiện, mỗi người sẽ nhận được 1 chiếc áo lưu niệm của chương trình khi đóng góp 100 nghìn đồng ủng hộ trẻ em nghèo bị mắc bệnh tim bẩm sinh. Toàn bộ số tiền thu được gồm tiền tài trợ từ các Nhà tài trợ và tiền đóng góp từ người tham gia sẽ được trao cho Quỹ Nhịp tim Việt Nam khi Ngày hội kết thúc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm