Mỹ Linh coi trọng tiếng cười hơn điểm số khi dạy âm nhạc cho trẻ

10/04/2017 - 18:36
'Chúng tôi muốn tạo ra một môi trường âm nhạc lành mạnh, chất lượng cho các em và nơi đây sẽ chú trọng tiếng cười của trẻ nhiều hơn là điểm số', diva Mỹ Linh chia sẻ trong buổi khai trương cơ sở 2 Học viện Nghệ thuật Young Hit Young Beat.
_dsc0236.jpg
 Vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh - Anh Quân cùng con gái út Mỹ Anh

Học viện Nghệ thuật Young Hit Young Beat được ca sĩ Mỹ Linh và ban nhạc Anh Em sáng lập vào năm 2014, đến nay đã thu hút hàng trăm học viên theo học. Ca sĩ Mỹ Linh cho biết, mục tiêu của Young Hit Young Beat là hướng tới trở thành trường học âm nhạc chuyên nghiệp dành cho các lứa tuổi và các cấp bậc từ cơ bản đến nâng cao. Không nặng về áp lực học hành, các giáo viên nơi đây chú trọng truyền cảm hứng, ươm mầm và chắp cánh cho tài năng âm nhạc, nâng tầm nghệ thuật biểu diễn âm nhạc chuyên nghiệp Việt Nam.

Ca sĩ Mỹ Linh từng chia sẻ: “Thế hệ chúng tôi đã được hỗ trợ rất nhiều từ thế hệ đi trước như nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Từ Huy, Dương Thụ, Bảo Chấn... nên chính chúng tôi cũng đã đến lúc cần làm một điều gì đó cụ thể để ủng hộ và giúp các em phát triển tài năng, sự nghiệp của mình. Bản thân tôi cũng là một phụ huynh, từng đi tìm thầy cho con. Đến lúc này, khi con tôi đã và đang từng bước trưởng thành, tôi muốn chia sẻ những kinh nghiệm đó với mọi người”.

duong-hoang-yen.jpg
 Ca sĩ Mỹ Linh và học trò Dương Hoàng Yến ở cuộc thi 'The Voice'

Theo diva “Tóc ngắn”, âm nhạc có khả năng khơi gợi, gắn kết các giá trị và tại Young Hit Young Beat, ai cũng có thể “chơi nhạc”. Tại đây, trẻ em được học nhạc, được chơi nhạc với niềm đam mê và vui thích. “Lớn lên cùng âm nhạc, trẻ được phát triển toàn diện, biết yêu cuộc sống, yêu gia đình và trở thành người có nhân cách tốt đẹp”, ca sĩ Mỹ Linh nói.

Từ nhiều năm qua, Young Hit Young Beat tại Q.Cầu Giấy (Hà Nội) đã đào tạo âm nhạc cơ bản và chuyên sâu ở nhiều bộ môn như thanh nhạc, nhạc cụ phương Tây, nhạc cụ dân tộc, múa - nhảy tập thể, thành lập ban nhạc, sáng tác âm nhạc, âm nhạc cho trẻ mẫu giáo... Bên cạnh đó, Học viện của Mỹ Linh còn mang đến các chương trình hoạt động sôi nổi như Trại hè âm nhạc, CLB Âm nhạc, Nhí tài năng...

Ca sĩ Mỹ Linh cho biết, với cơ sở 2 vừa được khai trương tại tầng 2, Trung tâm thương mại Mipec Long Biên (Hà Nội), Young Hit Young Beat có 14 phòng học với hệ thống cách âm và nhạc cụ chuyên nghiệp, khu vui chơi, thư viện, khán phòng biểu diễn... được thiết kế trẻ trung, hiện đại. Đặc biệt, nơi đây quy tụ đội ngũ giảng viên tài năng đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia, là các nghệ sĩ nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và biểu diễn.

Trong buổi khai trương Young Hit Young Beat cơ sở 2, rất nhiều nghệ sĩ đã đến chúc mừng ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân như diễn viên Xuân Bắc, ca sĩ Tùng Dương, MC Đan Lê, vợ chồng họa sĩ Thành Cương - Ngô Hương, ca sĩ Nhật Thủy, ca sĩ Dương Hoàng Yến, nhà thiết kế Đức Hùng...

Hình ảnh các nghệ sĩ đến chúc mừng ca sĩ Mỹ Linh nhân dịp ra mắt Young Hit Young Beat cơ sở 2:

_dsc0412.jpg
 MC Đan Lê và hai con trai
vo-chong-ngo-huong.jpg
 Vợ chồng họa sĩ Thành Chương - Ngô Hương
_dsc0275.jpg
 Vợ chồng ca sĩ Xuân Nhị (nhóm Con Gái) và nhạc sĩ Quốc Bình
nhat-thuy.jpg
 Ca sĩ Nhật Thủy
duc-hung-hoang-yen.jpg
 NTK Đức Hùng và ca sĩ Dương Hoàng Yến
_dsc0320.jpg
 Ca sĩ Mỹ Linh cắt băng khánh thành cơ sở 2 Học viện Nghệ thuật Young Hit Young Beat 
_dsc0548.jpg
 Diễn viên Xuân Bắc trổ tài chơi đàn
_dsc0573.jpg
 Bé Bi, con trai Xuân Bắc, theo học tại Học viện Nghệ thuật Young Hit Young Beat 
_dsc0475.jpg
 Ca sĩ Mỹ Linh và mẹ con MC Đan Lê

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm