Mỹ Linh, Đàm Vĩnh Hưng ngồi chung ‘ghế nóng’ tìm giọng hát hay Đà Nẵng

08/10/2019 - 17:14
Cùng với nhiều nhà chuyên môn nổi tiếng khác, ca sĩ Mỹ Linh và Đàm Vĩnh Hưng sẽ góp mặt trong dàn giám khảo để tìm ra những giọng ca xuất sắc nhất cuộc thi Giọng hát hay Đà Nẵng mở rộng 2019.

Cuộc thi Giọng hát hay Đà Nẵng mở rộng 2019 (Da Nang Voice 2019) với chủ đề Tình ca Đà Nẵng được tổ chức dành cho công dân Việt Nam có độ tuổi từ 16 đến 45 tuổi, nhằm mục đích tìm kiếm và bồi dưỡng những tài năng nghệ thuật, tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần định hướng thẩm mỹ trong giới trẻ, thanh niên thành phố. Đây là một trong những hoạt động kỷ niệm chính hướng tới Kỷ niệm 45 năm Ngày Giải phóng TP Đà Nẵng (29/3/1975 - 29/3/2020) và các ngày lễ lớn trong năm 2020.

Mỹ Tâm là ca sĩ sinh ra từ mảnh đất Đà Nẵng 
 

Đà Nẵng là mảnh đất sản sinh ra rất nhiều ngôi sao ca nhạc như Mỹ Tâm, Kasim Hoàng Vũ, Quang Hào, Lê Cát Trọng Lý, Nam Cường… Bên cạnh đó, nơi đây luôn giữ được sự sôi động của phong trào ca hát ở khắp mọi nơi và có rất nhiều lễ hội âm nhạc lớn nhỏ, thu hút sự quan tâm người Đà Nẵng và du khách từ nhiều nơi. Cuộc thi Giọng hát hay Đà Nẵng mở rộng 2019 là một sân chơi không chỉ cho những người yêu ca hát thành phố biển, mà còn tạo ra sự kết nối cho những giọng ca hay trên mọi miền đất nước, là sự kết nối giữa nhiều thế hệ với nhau. Chính vì thế, cuộc thi này có những điều riêng biệt tạo nên sức hấp dẫn khác hoàn toàn với các cuộc thi hát đơn thuần khác.

10 thí sinh xuất sắc nhất của vòng bán kết sẽ được vào Vòng Chung kết. Top 10 thí sinh này sẽ tiếp tục được Hội đồng cố vấn hướng dẫn tập luyện, được đào tạo các kỹ năng trình diễn, kỹ năng giao tiếp.

BGK Vòng chung kết cuộc thi gồm những nhà chuyên môn uy tín, đặc biệt có sự tham gia của diva Mỹ Linh và ngôi sao ca nhạc Đàm Vĩnh Hưng. Họ là những người có chuyên môn sâu rộng và am hiểu thị trường âm nhạc cũng như con đường vươn tới ngôi sao. Các thí sinh tham dự vòng chung kết sẽ được các chuyên gia tư vấn cho con đường lựa chọn nghề nghiệp và cách tìm hướng đi phù hợp để có thể phát triển trong nghề ca hát.

Mỹ Linh và Đàm Vĩnh Hưng sẽ làm giám khảo cuộc thi 
 

Cuộc thi Giọng hát hay Đà Nẵng mở rộng 2019 sẽ trao nhiều giải thưởng có giá trị, trong đó giải Nhất được nhận phần thưởng trị giá 30 triệu đồng.

Đêm Chung kết cuộc thi dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 30/11/2019 tại Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng với sự có mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Phát thanh - Truyền hình Đà Nẵng hoặc VTV8.

Thí sinh có thể đăng ký dự thi từ nay đến hết ngày 25/10/2019. Đến nay, cuộc thi đã nhận được sự quan tâm nhiệt tình của đông đảo các thí sinh trên khắp mọi miền đất nước cùng chung một niềm đam mê âm nhạc. BTC hy vọng, các vòng thi sẽ được thực hiện một cách chuyên nghiệp, bài bản, nghiêm túc, công bằng và sẽ mang lại những cơ hội giao lưu, học hỏi, trở thành một kỷ niệm đáng nhớ cho tất cả thí sinh.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm